Sai lầm khi ăn rau

  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Cách sơ cứu khi bị chó cắn Cách sơ cứu khi bị chó cắn
    Khi con bị chó cắn, phản ứng đầu tiên của cha mẹ thường là hoảng sợ. Tuy nhiên, khi bạn boảng sợ thì con bạn sẽ càng gặp nguy hiểm và tình hình sẽ càng tồi tệ.
  • Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử
    Hàng ngàn năm trước con người đã biết đến thủy ngân. Thời kỳ đó, người Trung Hoa, Ấn Độ cho rằng thủy ngân là một loại thần dược giúp con người trường sinh bất lão, chữa lành vết thương và duy trì sức khỏe.
  • Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ
    Đối với các gia đình Việt Nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Einstein không học dốt, Napoléon chẳng lùn Einstein không học dốt, Napoléon chẳng lùn
    Ý niệm Einstein học dốt, Napoléon là chàng lùn, Người tiến hóa từ khỉ... thuộc 10 điều đáng kể nhất mà con người thường hiểu nhầm nhiều năm nay, theo The Time.