Seagate Business Storage

  • Ổ lưu trữ rời sử dụng công nghệ ghi trực giao Ổ lưu trữ rời sử dụng công nghệ ghi trực giao
    Công ty Seagate (Mỹ) lần đầu tiên áp dụng phương pháp ghi trực giao (perpendicular) đối với ổ cứng lưu động cho máy tính xách tay Momentus 2,5 inch, 5400 vòng/phút, USB 2,0 và dung lượng 160 GB. Công nghệ mới, ghi các bit dữ liệu theo phương thẳng đứng, cho phép tăn
  • Dung lượng ổ cứng sẽ tăng gấp 5 lần? Dung lượng ổ cứng sẽ tăng gấp 5 lần?
    Hãng Seagate Technology LLC đã chính thức bắt đầu cung cấp một chủng loại ổ đĩa cứng mới dành cho các loại máy tính xách tay. Đây là loại ổ cứng được tin tưởng là sẽ vượt qua mọi rào cản mở ra hướng mới trong việc nâng cao dung lượng ổ đĩa cứng.
  • Ổ cứng mới cho MTXT và thẻ nhớ PSP Ổ cứng mới cho MTXT và thẻ nhớ PSP
    Tháng 5 này dường như nóng hơn với hàng loạt thiết bị lưu trữ mới được tung ra thị trường. Hitachi và SanDisk đã vào cuộc. Không nổi bật với dung lượng gây bất ngờ như Seagate, nhà sản xuất xứ Phù Tang Hitachi thu hút người dùng với sản phẩm có độ tin cậy cao,
  • Công nghệ ghi trợ nhiệt nâng ổ cứng lên mức terabyte Công nghệ ghi trợ nhiệt nâng ổ cứng lên mức terabyte
    Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ hàng đầu nước Mỹ Seagate vừa đăng ký bản quyền cho công nghệ sản xuất đĩa từ tính hoàn toàn mới này và hứa hẹn mở rộng dung lượng ổ cứng lên từ 1 đến gần 8 terabyte (TB).
  • Thị trường ổ cứng: Cuộc chiến giá leo thang ngoài dự kiến Thị trường ổ cứng: Cuộc chiến giá leo thang ngoài dự kiến
    Seagate Technology, hãng sản xuất ổ cứng lớn nhất thế giới, cho rằng các đối thủ sẽ còn ráo riết giảm giá sản phẩm trong ít nhất một năm tới, lâu hơn mức dự đoán của đa số giới phân tích.
  • Ổ cứng 1.000 GB sẽ xuất hiện trong quý I/2007 Ổ cứng 1.000 GB sẽ xuất hiện trong quý I/2007
    Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ Mỹ Seagate cho biết việc chuyển sang công nghệ ghi trực giao đã giúp họ tiến một bước dài trong việc tăng dung lượng ổ cứng. Trong khi đó, Hitachi tuyên bố họ mới là công ty đầu tiên đạt được mốc 1 terabyte (TB).
  • Ổ cứng giả xuất hiện tại TP HCM Ổ cứng giả xuất hiện tại TP HCM
    Thấy giá khá rẻ, chỉ 300.000 đồng một ổ, anh Hùng, bèn nhập về 2 thùng với tổng số 100 ổ cứng Seagate 160 GB. Tuy mối bán không rõ ràng, nhưng anh yên tâm bởi hàng có bao bì, tem dán đàng hoàng.
  • Những ý tưởng sản phẩm số 1 trong năm Những ý tưởng sản phẩm số 1 trong năm
    Ban giám khảo cuộc thi Giải thưởng sáng tạo 2006 do tạp chí Business Week bình chọn cũng đã đưa ra kết luận. Hãy cùng khám phá xem thế giới đang sáng tạo thế nào nhé…
  • 10 ý tưởng tuyệt vời năm 2006 10 ý tưởng tuyệt vời năm 2006
    Ý tưởng mới chính là thứ cốt lõi định hình cả thế giới trong tương lai. Tạp chí Business Week số đề ngày 18-12 đã tập hợp lại những ý tưởng nóng nhất, ấn tượng nhất của năm 2006.
  • 10 kỳ quan kiến trúc 2006 10 kỳ quan kiến trúc 2006
    Lựa chọn của Business Week, các kiến trúc đa dạng về qui mô, tập trung vào khả năng ứng dụng công nghệ mang tính cách mạng, hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường.