Secret Service Emergency Response Team

  • Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 4 Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 4
    Windows Internet Name Service (WINS) khi Service này được triển khai trong Internal Network Domain, nó sẽ phục vụ các Computer trong Network giải quyết để tìm NetBIOS names lẫn nhau, và một Computer A trong Network này có thể thông qua WINS server để giải quyết được NetBIOS name của Computer B ở một Network khác
  • Microsoft giới thiệu dịch vụ bảo mật trực tuyến mới Microsoft giới thiệu dịch vụ bảo mật trực tuyến mới
    Microsoft Live Labs vừa mới chính thức ra mắt hai dịch vụ bảo mật trực tuyến mới - Security Token Service (STS) và Relay Service. Những dịch vụ mới là một phần trong kế hoạch cung cấp các dịch vụ trực tuyến của Microsoft nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Google hay Yahoo.
  • Hacker bắt đầu khai thác lỗi Excel mới Hacker bắt đầu khai thác lỗi Excel mới
    Trên trang Security Response Center, Microsoft cảnh báo tin tặc có thể phát tán một tài liệu Excel chứa mã độc qua e-mail hoặc bất cứ dịch vụ gửi file nào để khai thác lỗi trong chương trình bảng tính phổ biến và tấn công hệ thống người dùng.
  • Cisco lại phải vá lỗi bảo mật sản phẩm Cisco lại phải vá lỗi bảo mật sản phẩm
    Cisco vừa cho khắc phục một số lỗi bảo mật trong ứng dụng CS-MARS (Cisco Security Monitoring, Analysis and Response System). Theo nhà phát triển, những lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc khai thác từ xa để đoạt quyền truy cập bất hợp pháp tới các thiết bị nhạy cảm.
  • Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1 Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1
    Theo một nguồn tin thân cận Microsoft, có thể cuối tuần này hãng sẽ tung ra bản thử nghiệm đầu tiên Windows Vista Service Pack 1. Dự kiến phiên bản chính thức sẽ ra mắt trong tháng 11 năm nay.
  • Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews
    Microsoft chính thức xác nhận thông tin về việc hãng đã cho phát hành bản Windows XP Service Pack 3 đến tay một số người dùng được chọn lựa tham gia thử nghiệm nghiệm các sản phẩm của hãng.
  • Windows XP SP3 sẽ có một số tính năng Vista Windows XP SP3 sẽ có một số tính năng Vista
    Bản nâng cấp Windows XP Service Pack 3, dự kiến sẽ được Microsoft vào nửa đầu năm 2008, sẽ được tích hợp một số tính năng mới của Windows Vista.
  • XP SP3 chính thức ra lò XP SP3 chính thức ra lò
    Gói phần mềm nâng cấp quan trọng cuối cùng dành cho hệ điều hành 7 năm tuổi Windows XP, với tên mã Windows XP Service Pack 3, vừa được Microsoft xuất cho các hãng sản xuất máy tính.
  • Windows XP SP3 được cập nhật tự động từ 10/7 Windows XP SP3 được cập nhật tự động từ 10/7
    Sau hai lần gặp trục trặc, Microsoft quyết định phân phối bản Service Pack 3 của hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay qua hệ thống Windows Update từ hôm nay.
  • Thêm một lần WinFS bị Microsft "chôn vùi" Thêm một lần WinFS bị Microsft "chôn vùi"
    WinFS hay kế hoạch phần mềm tham vọng nhất của Microsoft nhằm đặt nền tảng cho cơ sở dữ liệu trong hệ điều hành Windows đã bị "chôn vùi" thêm một lần nữa. Chuyên gia Quentin Clark của WinFS Team cuối tuần qua cho biết Microsoft sẽ không phát hành WinFS như là một công