Sentinel thứ 7

  • Vì sao lại có 7 ngày trong tuần? Vì sao lại có 7 ngày trong tuần?
    Một tuần với bảy ngày từ lâu đã là một điều gần như hiển nhiên. Nhưng để hiểu nguồn gốc của nó, ta cần trở lại với các nền văn minh cổ đại. BBC sẽ giúp chúng ta giải đáp những thắc mắc này.
  • Những dấu hiệu của bệnh ung thư gan Những dấu hiệu của bệnh ung thư gan
    Dưới đây là 9 dấu hiệu ung thư gan giai đoạn đầu mà bạn cần lưu ý để tầm soát bệnh sớm.
  • 7 kiểu mây kỳ lạ trên bầu trời 7 kiểu mây kỳ lạ trên bầu trời
    Muôn hình khối, màu sắc... làm nên vẻ đẹp kỳ lạ của những đám mây. Dưới đây là những bức ảnh đầy ấn tượng về sự đa dạng của mây kèm những lý giải về sự hình thành.
  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.
  • Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí
    Là một người kinh doanh, email của bạn là rất quan trọng. Nó là cách bạn giao tiếp với khác hàng và bên bán. Thậm chí, nó là cách bạn giao tiếp với nhân viên của bạn.
  • Vì sao phụ nữ lại bị đau núi đôi? Vì sao phụ nữ lại bị đau núi đôi?
    Các nghiên cứu cho thấy, cứ 10 phụ nữ thì có ít nhất 7 người bị đau “núi đôi” một lần trong đời. Những khó chịu ở ngực có thể dao động từ nhẹ đến nặng và nhiều người phàn nàn bị đau dữ dội trong kỳ nguyệt san.
  • Điều khó tin về lưỡi mèo khiến nhiều người khiếp đảm Điều khó tin về lưỡi mèo khiến nhiều người khiếp đảm
    Những chiếc gai trên lưỡi mèo có thể cạo sạch thịt dính vào xương của con mồi. Những mãnh thú họ Mèo lớn đã tận dụng lợi thế này để tận hưởng thú ăn uống một cách dễ dàng nhất.
  • Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15 Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15
    Ông Chu Xuân Tiến, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ Lạng Sơn cho biết, Trung tâm đã tiến hành nuôi thử nghiệm 2.000 con gà siêu trứng VCN-G15.
  • Thú quý hiếm được giải cứu ở Việt Nam Thú quý hiếm được giải cứu ở Việt Nam
    Các loài thú quý hiếm như báo hoa mai, vượn đen má vàng, chà vá chân xám, voọc bạc, gấu ngựa đã được Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã giải cứu.