Sex toy

  • Hội chứng gene khiến nữ võ sĩ người Algeria mang nhiễm sắc thể nam Hội chứng gene khiến nữ võ sĩ người Algeria mang nhiễm sắc thể nam
    Võ sĩ Imane Khelif mắc vấn đề gene gọi là “khác biệt trong phát triển giới tính” (differences in sex development - DSD), khiến cô có giới tính sinh học là nữ nhưng mang nhiễm sắc thể nam.
  • Bó tay... web sex? Bó tay... web sex?
    Các web sex bằng tiếng Việt đang "làm mưa, làm gió", không chỉ những người chủ ý vào các web này, mà ngay những người không hề biết đến sự tồn tại của nó cũng bị đưa tên, điện thoại lên web làm "mồi nhử" cho nhiều kẻ hám "
  • Sex khiến con ve to gấp 100 lần Sex khiến con ve to gấp 100 lần
    Vì sao loài ve nhỏ xíu đó có thể phồng to đến như vậy sau sex vẫn là một bí ẩn. Liệu có phải chúng đã tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn sau khi hoàn thành sứ mệnh giống như con ng
  • Dơi cũng thực hiện oral sex Dơi cũng thực hiện oral sex
    Mới đây các nhà khoa học phát hiện ra hành vi quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) ở một loài dơi ăn hoa quả. Dường như hành động này giúp kéo dài thời gian “quan hệ” giữa dơi đực và dơi cái.
  • Trình duyệt ngầm dẫn người dùng vào Web Sex Trình duyệt ngầm dẫn người dùng vào Web Sex
    Một trình duyệt Web miễn phí, vỗ ngực tự xưng là "công cụ chống xâm phạm bản quyền", trên thực tế, lại là công cụ lừa đảo tăng hit cho những website sex nóng bỏng.
  • Phụ nữ mơ về sex nhiều như đàn ông Phụ nữ mơ về sex nhiều như đàn ông
    Đàn ông chắc chắn dành nhiều thời gian ban ngày nghĩ về sex hơn phụ nữ. Nhưng khi đêm xuống, cả hai giới đều mơ mộng về chủ đề này tương đương nhau.
  • Chưa có tên miền riêng cho các “sex site” Chưa có tên miền riêng cho các “sex site”
    Do còn quá nhiều bất đồng và phản đối, trong tương lai gần sẽ vẫn chưa thể có nhóm tên miền .xxx dành riêng cho các “sex site”. Nguồn tin vừa được tổ chức quản lý tên miền quốc tế Icann xác nhận.
  • Phim sex "chèo lái" cuộc chiến định dạng DVD Phim sex "chèo lái" cuộc chiến định dạng DVD
    Nhiều "quả bom sex" cho biết họ thực sự bị kích động bởi cuộc cách mạng hình ảnh phân giải cao, trong khi một số khác lại e sợ chúng sắc sảo đến mức "tố cáo" hết nốt mụn trên mặt họ.
  • Sinh sản không cần sex Sinh sản không cần sex
    Kể từ khi đứa bé đầu tiên trên thế giới ra đời từ ống nghiệm năm 1978 ở Anh, những quy định luật pháp và tôn giáo ở các nước phương Tây đã hạn chế tối đa những nghiên cứu mới trong lĩnh vực sin