Sinh học

  • Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ
    Anh Vũ (quận Tân Bình, TP HCM) là bố của bé Thùy kể, từ khi cháu còn nhỏ đến cách nay khoảng một tháng chưa từng xảy ra hiện tượng lạ như thế. Tháng trước, trong nhà bắt đầu có hiện tượng chập điện, các cầu dao nguồn bị cúp liên tục. Tuy nhiên khi thợ điện kiểm tra tất cả hệ thống điện thì không phát hiện có dấu hiệu chập cháy.
  • Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy
    11h trưa ngày 18/5 đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người (nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu) từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé gây cháy. Mục đích của buổi làm việc đầu tiên này nhằm ghi nhận chẩn đoán riêng của từng nhà ngoại cảm.
  • Video: Đám cháy tại nhà bé Thuỳ trước mắt các nhà khoa học Video: Đám cháy tại nhà bé Thuỳ trước mắt các nhà khoa học
    12h trưa 18/5, đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người do nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé để tìm hiểu sự việc. Đến 12h trưa, đoàn đang khảo sát một số điểm cháy trong nhà, bỗng bé Th. kêu thất thanh ở tầng 2: “
  • 4 phát minh khoa học hữu ích cho cuộc sống của bạn 4 phát minh khoa học hữu ích cho cuộc sống của bạn
    Lốp xe chống đinh tặc, mũ len ngủ ngon, hộp mây mưa dự báo thời tiết... là những phát minh "khó đỡ" giúp bạn làm chủ cuộc sống của bản thân dễ như ăn kẹo.
  • Gây nuôi thức ăn tự nhiên theo công nghệ Copefloc cho năng suất cao Gây nuôi thức ăn tự nhiên theo công nghệ Copefloc cho năng suất cao
    Copefloc sử dụng copepods (giáp xác chân chèo), các hạt biofloc và các động vật thân mềm sống đáy (giun nhiều tơ,...) như là một nguồn thức ăn chính yếu cho tôm nuôi và hoàn toàn không sử dụng thức ăn viên công nghiệp.
  • Cách cải tạo sao Hỏa thành Trái Đất thứ hai Cách cải tạo sao Hỏa thành Trái Đất thứ hai
    Các nhà khoa học cho rằng con người có thể làm sao Hỏa ấm lên bằng nhiều cách, khiến hành tinh đỏ trở thành Trái Đất thứ hai, nơi thuận lợi cho sự sống.
  • Những đại họa có thể khiến loài người diệt vong Những đại họa có thể khiến loài người diệt vong
    Tác động của thiên thạch, chiến tranh hạt nhân, trí thông minh nhân tạo là ba hiểm họa hàng đầu đe dọa xóa sổ nhân loại.