Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ

  •  
  • 5.730

Nguồn nhiệt được cho là phát ra từ cơ thể bé Thùy (11 tuổi) có thể đốt cháy mọi thứ, từ chiếc quạt máy, điện thoại, ổ cắm điện, dây điện đến quần áo, nệm cao su...

Anh Vũ (quận Tân Bình, TP HCM) là bố của bé Thùy kể, từ khi cháu còn nhỏ đến cách nay khoảng một tháng chưa từng xảy ra hiện tượng lạ như thế. Tháng trước, trong nhà bắt đầu có hiện tượng chập điện, các cầu dao nguồn bị cúp liên tục. Tuy nhiên khi thợ điện kiểm tra tất cả hệ thống điện thì không phát hiện có dấu hiệu chập cháy.

Nguồn năng lượng tự nhiên từ cơ thể cô bé 11 tuổi phát ra khiến các dụng cụ điện cháy.
Nguồn năng lượng tự nhiên từ cơ thể cô bé 11
tuổi phát ra khiến các dụng cụ điện cháy. (Ảnh: T.T)

Sau đó trong nhà anh Vũ liên tục xảy ra cháy đồ đạc, đầu tiên là điện thoại, ổ cắm và công tắc điện. Đặc điểm chung của các vật bị cháy là lúc đầu từ từ sủi lên giống như bị hơ lửa ở ngoài sau đó bốc cháy vào trong. Kiểm tra thì thấy các đầu dây và các điểm tiếp xúc không bị chập điện.

"Tôi đã mời rất nhiều thợ điện đến kiểm tra và sửa chữa nhưng đều không tìm ra nguyên nhân. Tất cả đều khẳng định là hiện tượng cháy này không phải do chập hay phóng điện mà đây là hiện tượng lạ chưa từng gặp bao giờ", anh Vũ miêu tả.

Các vụ cháy cứ diễn ra liên tục, hết ổ điện này đến vật dụng khác. Vì thế để đảm bảo an toàn cho các con, anh Vũ đã gửi hai con sang nhà người quen ở. Tuy nhiên chỉ được vài ngày thì những nơi bé Thùy đến lại tiếp tục xảy ra các vụ cháy lạ. Thậm chí sáng 8/5 bé Thùy đến trường được khoảng một tiếng đồng hồ thì cô giáo gọi gia đình đưa cháu về vì xảy ra 3 vụ cháy trong lớp học, trong nhà vệ sinh (sau khi cháu đi vệ sinh) và một lớp học bên cạnh sau khi Thùy sang đó chơi.

Ông bố kể: "Lúc đầu gia đình cũng chỉ nghĩ đó là hiện tượng trùng hợp ngẫu nhiên nên không ai để ý. Sau đó lại tiếp tục chuyển các cháu sang nhà cậu, hiện tượng tương tự lại diễn ra". Đầu tiên anh đưa bé Thùy sang trước. Cháu ở nhà cậu khoảng 2 tiếng đồng hồ thì lại xuất hiện hiện tượng cháy, ban đầu là các đồ sạc điện thoại, sau đó là công tắc và ổ cắm điện.

"Đến lúc này gia đình bắt đầu nghi nghờ là hiện tượng cháy có thể do cháu Thùy gây ra nhưng không biết nguyên nhân", người cha nói.

Đến chiếc nệm cao su cũng bốc cháy khi bé Thùy ở đó.
Đến chiếc nệm cao su cũng bốc cháy khi bé Thùy ở đó. (Ảnh: T.T)

Đỉnh điểm là vào sáng 12/5, lầu 3 nhà anh Vũ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Sau những vụ việc này, anh Vũ đã đưa con đến Trung tâm Cảm xạ địa sinh học thuộc Đại học Quốc tế Hồng Bàng (quận Tân Bình) để nhờ kiểm tra. Tại đây, các chuyên gia đã tiến hành khám và chụp RFI (thiết bị hiện ảnh trường cộng hưởng, cho ra thông tin chi tiết các dạng hào quang và các trường năng lượng sinh học) toàn thân, thì thấy bán cầu não phải của bé Thùy rất đặc biệt.

"Gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của cháu vì hiện tại cháu đang phải học thi cuối cấp. Tôi chỉ mong các nhà khoa học có cách nào đó để chữa cho bé và cho gia đình lời khuyên phải làm gì để giúp cháu", anh Vũ bày tỏ.

Quan tâm đến vấn đề này, các giáo sư trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã thành lập một hội đồng nghiên cứu thu hút hàng chục nhà khoa học đầu ngành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như vật lý học, y học, tâm lý học, văn hóa, tâm lý... để tiến hành nghiên cứu xã hội học về hiện tượng cháu Thùy.

Phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Bàng, đứng đầu hội đồng nghiên cứu cho biết, bước đầu chụp RFI cho thấy ở bán cầu não phải của bé Thùy có cấu trúc thường gắn liền với những khả năng đặc biệt về hội họa, âm nhạc, triết học... Rất có thể đặc điểm này là nguyên nhân của hiện tượng tích năng lượng trong cơ thể bé Thùy.

Nguồn năng lượng trong cơ thể bé Thùy có thể đốt cháy mọi thứ trong cự ly bán kính 20m.
Nguồn năng lượng trong cơ thể bé Thùy có thể đốt
cháy mọi thứ trong cự ly bán kính 20m. (Ảnh: T.T)

Để hạn chế nguồn năng lượng phát ra, các chuyên gia cảm xạ học đã cho bé Thùy đeo một chiếc vòng bằng đá thạch anh đen. Mặc dù sau đó không còn xảy ra vụ cháy nào nữa, song bé Thùy lại cảm thấy mệt mỏi trong người và co giật nhẹ nên đã tháo vòng ra.

"Đây là một hiện tượng lạ chưa từng thấy ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Bắt đầu từ ngày 15/5, hội đồng chúng tôi sẽ đến tận nhà cháu để tiến hành nghiên cứu về mọi phương diện xã hội học mới cho ra kết luận", ông Hùng nói.

Theo VNE
  • 5.730