Sinh vật đến từ địa ngục

  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • UFO quái dị giữa trời Hà Lan UFO quái dị giữa trời Hà Lan
    Một vật thể bay không xác định lạ rơi từ trên trời giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Amsterdam, Hà Lan ngày 5/8 vừa qua.
  • Ngọn lửa cháy tròn 50 năm gây nên thiệt hại hơn 50 tỷ USD nhưng vẫn không thể dập tắt! Ngọn lửa cháy tròn 50 năm gây nên thiệt hại hơn 50 tỷ USD nhưng vẫn không thể dập tắt!
    Một trong 3 hố khí tự nhiên được các chuyên gia địa chất Liên Xô tìm thấy và khai thác ở ngôi làng Derweze. Đến năm 2021, ngọn lửa ấy vẫn chưa được dập tắt.
  • Phát hiện sinh vật lớn nhất trên Trái đất Phát hiện sinh vật lớn nhất trên Trái đất
    Các nhà nghiên cứu ước tính rằng sinh vật này dài khoảng 20m và nặng tới 340 tấn, một khối lượng vượt quá bất kỳ loài động vật nào khác được biết đến trên Trái đất.
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó
  • 7 sự kiện có thể gây ra đại tuyệt chủng trên Trái đất 7 sự kiện có thể gây ra đại tuyệt chủng trên Trái đất
    Nếu bạn từng xem những bộ phim như “2012” hay “Armageddon”, hoặc đọc cuốn sách “On the Beach”, bạn hẳn đã hình dung ra một vài mối đe dọa có thể khiến sự sống trên hành tinh của chúng ta bị tiêu diệt hoàn toàn.
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt
    Những ngọn đèn vĩnh cửu đã được nhiều tác giả từ nhiều nơi trên thế giới ghi lại vào các thời điểm khác nhau. Lấy ví dụ, vào thời cổ đại, nhà văn Plutarch đã đề cập trong tác phẩm “De Defectu Oraculorum” về một ngọn đèn thắp sáng bên trên cánh cửa đền thờ Jupiter Ammon ở Ai Cập.