Sinh vật bọc thép ở châu Phi

  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Hàng chục quả trứng xếp kín trong bụng trăn lớn Hàng chục quả trứng xếp kín trong bụng trăn lớn
    Người dân tại một ngôi làng ở Nigeria bất ngờ phát hiện trăn khổng lồ đang mang thai hàng chục trứng sau khi giết con vật vì nghi ăn thịt bê.
  • Những loài rùa lạ nhất thế giới Những loài rùa lạ nhất thế giới
    Những con rùa gai, rùa cổ dài, rùa bướu đen khiến không ít người ngạc nhiên về hình dáng kỳ dị và những đặc điểm "có một không hai" của chúng.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật? Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật?
    Lịch sử các nghiên cứu khoa học về những hiện tượng siêu nhiên đã có từ rất lâu đời.
  • Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011
    Tạp chí Nature đã chọn đăng những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên hoang dã trong số các tác phẩm của 25 nghìn người tham gia gửi ảnh đến toà soạn tham dự cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên được tạp chí này tổ chức hàng năm.
  • Tất tần tật về tác dụng của nước muối sinh lý và cách sử dụng Tất tần tật về tác dụng của nước muối sinh lý và cách sử dụng
    Nước muối sinh lý ngày càng trở nên thân thuộc hơn với con người. Đặc biệt khi môi trường ngày càng ô nhiễm dẫn tới căn bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng ngày càng hoành hành thì tác dụng của nước muối sinh lý lại trở nên hữu hiệu.