So sánh rắn hổ mang chúa và voi

  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.
  • Mẹo đối phó rắn hổ mang chúa tấn công trong phòng tắm Mẹo đối phó rắn hổ mang chúa tấn công trong phòng tắm
    Để trốn thoát rắn hổ mang chúa chuẩn bị phun nọc trong phòng tắm, bạn hãy ném một chiếc khăn lên đầu nó và tranh thủ thời gian chạy trốn.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Phải làm gì để tự cứu mạng mình khi gặp hổ? Phải làm gì để tự cứu mạng mình khi gặp hổ?
    Hổ có thể làm tổn thương người? Tuy nhiên ở đất nước của chúng ta thì hổ đã tuyệt chủng bên ngoài tự nhiên, nên việc gặp hổ giữa đường là điều không thể.
  • Video: Cuộc chiến giữa trăn và rắn hổ mang Video: Cuộc chiến giữa trăn và rắn hổ mang
    Trăn và rắn hổ mang là hai loài động vật có thể lấy mạng người trong chớp mắt. Vậy khi 2 con vật này đối đầu nhau, phần thắng sẽ nghiêng về con nào?
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.