Stefan Luepold

  • Nước tương có thể chữa HIV hiệu quả? Nước tương có thể chữa HIV hiệu quả?
    Các chuyên gia vi trùng học vừa lên tiếng tuyên bố, một hợp chất gia tăng mùi vị tồn tại trong nước tương có thể khắc phục tình trạng kháng thuốc chống AIDS ở những bệnh nhân nhiễm virus HIV.
  • Chết vì ồn ào khi "mây mưa" Chết vì ồn ào khi "mây mưa"
    Ruồi thường vẫy cánh liên tục và mạnh khi giao phối. Để tìm hiểu nguy cơ của ruồi khi làm “chuyện ấy”, Stefan Greif, một nhà khoa học của Viện Điểu học Max Planck tại Đức và các đồng nghiệp dùng camera để ghi hình chuyển động của 9.000 con ruồi tại một trang trại bò trong hơn 4 năm, Livescience đưa tin.
  • "Nhà tâm lý học" ảo "Nhà tâm lý học" ảo
    Nếu bạn đang rơi vào trạng thái trầm cảm, “nhà tâm lý học” do máy tính tạo nên có thể đọc được điều đó như thể nó đang được viết rõ rành rành trên mặt bạn.
  • Thỏ phát sáng màu xanh lá cây Thỏ phát sáng màu xanh lá cây
    Giới khoa học vừa tạo ra những con thỏ có thể phát ra ánh sáng màu xanh lá cây trong bóng tối bằng công nghệ nhân bản vô tính.
  • Lợn phát sáng chào đời tại Trung Quốc Lợn phát sáng chào đời tại Trung Quốc
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa thực hiện thành công thí nghiệm tạo ra 10 con lợn phát ánh sáng xanh trong bóng tối, bằng kỹ thuật can thiệp gene.
  • Khoa học chứng minh trà xanh giúp tăng cường trí nhớ Khoa học chứng minh trà xanh giúp tăng cường trí nhớ
    Giờ đây, các nhà nghiên cứu tại đại học Basel đã đưa ra bằng chứng đầu tiên về ích lợi của chiết xuất trà xanh giúp tăng cường các chức năng nhận thức, đặc biệt trong trí nhớ làm việc.
  • Công nghệ làm áo tàng hình bằng chùm tia vô hình Công nghệ làm áo tàng hình bằng chùm tia vô hình
    Về mặt lý thuyết, áo tàng hình hoạt động bằng cách bẻ cong đường truyền ánh sáng chiếu vào nó nhờ một lớp vật liệu đặc biệt.
  • Giới tính lạ thường của cặp sinh đôi dính đầu Giới tính lạ thường của cặp sinh đôi dính đầu
    Stefan và Tyler Delp, 19 tuổi tại Nam Jersey, ở bên nhau từng giây từng phút trong suốt cuộc đời nhưng chưa bao giờ thấy mặt nhau ngoại trừ nhìn vào gương.