Studio Panoptic

  • Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio
    Bậc thầy về phần mềm ứng dụng đồ họa máy tính Adobe Systems vừa công bố phiên bản mới nhất của Adobe Production Studio - bộ công cụ hợp nhất về xử lý audio và video hậu kỳ.
  • Lõi Visual Studio được tăng cường bảo vệ Lõi Visual Studio được tăng cường bảo vệ
    Microsoft ngày 7/11 cho biết phiên bản kế tiếp của Visual Studio sẽ được tích hợp phiên bản Dotfuscator Community Edition mới nhất của giải pháp PreEmptive Solution nhằm ngăn chặn khả năng khai thác mã nguồn của hacker.
  • Visual Studio 2008 ra mắt trong cuối tháng 11 Visual Studio 2008 ra mắt trong cuối tháng 11
    Ông S. Somasegar – Phó chủ tịch phụ trách bộ phận phát triển sản phẩm của Microsoft – hôm 5/11 cho biết phiên bản chính thức Visual Studio 2008 và .NET Framework 3.5 sẽ được phát hành trong cuối tháng này.
  • Làm thiệp chúc Tết bằng Halkmark Card Studio Làm thiệp chúc Tết bằng Halkmark Card Studio
    Tết sắp đến với trăm thứ bộn bề nào là tất bật lo toan nhà cửa, chiêu đãi bạn bè ... và một thứ không thể thiếu là những tấm thiệp mang lời chúc đến những người thân yêu của mình. Halkmark Card Studio 2004 sẽ giúp bạn tạo thiệp, lịch, Poster v&agra
  • Microsoft xác nhẫn lỗi “zero-day” trong Visual Studio Microsoft xác nhẫn lỗi “zero-day” trong Visual Studio
    Microsoft ngày hôm qua đã xác nhận một lỗi bảo mật cực kỳ nghiêm trọng tồn tại trong Microsoft Visual Studio 2005 đã bị lợi dụng trong các vụ tấn công “zero-day”. Nhà sản xuất cho biết lỗi bảo mật này có thể bị lợi dụng để từ xa thực thi các mã độc trê
  • T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt
    Ngày 27/1/2008 Microsoft sẽ đồng loạt cho ra mắt ba sản phẩm mới Windows Server 2008, Visual Studio 2008 và SQL Server 2008. Đây là những sản phẩm được Microsoft quảng cáo là nền tảng cho các ứng dụng web thế hệ kế tiếp.
  • Visual Studio 2008 ra mắt bản hoàn thiện Visual Studio 2008 ra mắt bản hoàn thiện
    Microsoft hôm 19/11 chấm dứt tiến trình thử nghiệm kéo dài tới 18 tháng và tung ra phiên bản chính thức Visual Studio 2008. Hiện người dùng đã có thể trực tiếp mua và tải về gói công cụ phát triển ứng dụng này từ website của Microsoft.
  • Đóng khung và tạo hiệu ứng cho ảnh số bằng “Framing Studio” Đóng khung và tạo hiệu ứng cho ảnh số bằng “Framing Studio”
    Chịu khó đóng khung-làm viền hoặc thêm một chút hiệu ứng vào các ảnh số sẽ làm cho bộ sưu tập ảnh của bạn có giá trị hẳn lên. “Framing Studio” là công cụ thuộc dạng dễ dùng giúp bạn trang trí bộ sưu tập ảnh của mình