Subway Surfers for Windows Phone

  • Nâng cấp Windows Nâng cấp Windows
    Bạn nghĩ rằng Windows mạnh mẽ và tiện dụng chỉ dựa vào duy nhất những gì mà Microsoft đem đến? Đúng nhưng chỉ ở một phần rất nhỏ, vì hệ điều hành "hào hoa" này luôn nhận được vô số quà tặng là tính năng và công cụ hữu í
  • Microsoft đổi tên Windows AntiSpyware thành Windows Defender Microsoft đổi tên Windows AntiSpyware thành Windows Defender
    Microsoft vừa công bố rằng công cụ chống phần mềm gián điệp của mình mang tên Microsoft Antispyware từ nay sẽ được đổi thành Windows Defender.
  • Sử dụng Windows Vista cùng Mark Russinovich Sử dụng Windows Vista cùng Mark Russinovich
    Mark Russinovich - nhà sáng lập Sysinternals đã bật mí vài thủ thuật sử dụng Windows Vista tại hội thảo WinHEC (Windows Hardware Engineering Conference).
  • Tìm thêm Icon cho windows Tìm thêm Icon cho windows
    Bạn thật chán khi tối ngày cứ ngó hoài những icon của hệ thống windows. Mặc dầu bạn chẳng thể thay đổi vì ngoài tập tin SHELL32.dll chứa hơn 200 icon, bạn chẳng thể change icon qua một tập tin nào khác. Tuy nhiên, bạn có biết là icon của windows có hàng khối
  • Phần mềm chăm sóc Windows Phần mềm chăm sóc Windows
    Advanced Windows Care gây ấn tượng mạnh với người sử dụng ngay từ lúc tiến hành cài đặt với giao diện rất thanh nhã. Tuy nhiên, khi chạy chương trình, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa.
  • Windows Live Mail xuống ... Desktop Windows Live Mail xuống ... Desktop
    Dự kiến vào cuối năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt Windows Live Mail Desktop, đồng thời cho nhúng các loại quảng cáo vào trong phần mềm gửi nhận email máy khách này.
  • 10 cách “hack” Windows Vista 10 cách “hack” Windows Vista
    Bạn đang chạy Windows Vista và muốn sử dụng giao diện mĩ miều của Aero. Nhưng có thể bạn sẽ phải “hack” cấu trúc bên trong của Vista để có thể thấy được giao diện đó.
  • Bảo mật cổng 445 trong Windows 2000/XP/2003 Bảo mật cổng 445 trong Windows 2000/XP/2003
    Trên các hệ thống Windows 2000, XP và Windows Server 2003 có một số cổng mới được sử dụng, trong số đó, cổng (port) 445 TCP dùng cho dịch vụ SMB truyền qua TCP.
  • Mozilla cũng từ bỏ Windows 98, Me Mozilla cũng từ bỏ Windows 98, Me
    Mozilla cũng sẽ ngừng hỗ trợ cho các phiên bản hệ điều hành cũ Windows 9 và Windows Millennium khi trình duyệt Firefox 3.0 chính thức ra mắt trong năm tới.