Subway Surfers for Windows Phone

  • Sâu khai thác lỗi Windows trong bản vá tháng 10 Sâu khai thác lỗi Windows trong bản vá tháng 10
    Theo hãng bảo mật Phần Lan F-Secure, sâu Dasher.B, sau khi thâm nhập vào máy tính Windows 2000 và Windows XP chưa cài bàn vá MS05-051, sẽ tự động tải một rootkit có khả năng dò ký tự bàn phím (keylogger) nằm trên một máy chủ từ xa.
  • CD tổng hợp vá lỗi bảo mật cho Windows CD tổng hợp vá lỗi bảo mật cho Windows
    Microsoft vừa giới thiệu một tùy chọn mới cho doanh nghiệp và người dùng trong việc cập nhật những bản vá bảo mật một lần mà không cần dùng đến Windows Update hay WSUS (Microsoft Windows Server Update Services) mà thay vào đó là bằng CD.
  • Lỗi bảo mật nguy hiểm trong Windows Media Player Lỗi bảo mật nguy hiểm trong Windows Media Player
    Vào ngày 14-2, công ty bảo mật Eeye Digital Security đã công bố về một lỗi bảo mật nguy hiểm nằm trong Windows Media Player có thể tạo điều kiện cho kẻ tấn công chiếm đoạt máy tính của người dùng. Eeye cho biết rằng chỉ có những phiên bản Windows bán ra tại thị
  • 10 lý do nên sử dụng Windows Vista 10 lý do nên sử dụng Windows Vista
    Nếu theo đúng dự kiến của Microsoft thì vào cuối năm nay, hệ điều hành "thế hệ mới" - Windows Vista sẽ chính thức ra mắt người dùng. Vậy HĐH này sẽ dựa vào đâu để tiếp tục thu hút người dùng như các phiên bản Windows trước đây. Chỉ cần để &
  • Mac-Windows: Sống chung nhưng chưa mặn nồng! Mac-Windows: Sống chung nhưng chưa mặn nồng!
    Nhiều người dùng Mac đã gặp trục trặc với Boot Camp, phần mềm mới ra của Apple cho phép máy tính Mac trên nền chip Intel chạy được Windows. Điều mỉa mai là họ lại chết tắc trong Windows mà không tài nào khởi động để quay về Mac OS được.
  • Khởi động DOS và Windows XP trên 1 máy tính Khởi động DOS và Windows XP trên 1 máy tính
    Hiện tại bạn đang sử dụng WinXP_SP2 nhưng bạn muốn sử dụng thêm MS_Dos. Vậy có cách nào để Windows đưa ra hai lựa chọn: Windows XP hay DOS mỗi khi khởi động máy? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản để làm được điều đó.
  • "Windows Vista sẽ nhanh chóng bị hacker hạ gục" "Windows Vista sẽ nhanh chóng bị hacker hạ gục"
    Theo dự đoán của giới chuyên gia, công nghệ bảo mật lõi dành cho Windows Vista sẽ nhanh chóng bị hacker "chinh phục" sau khi hệ điều hành Windows thế hệ kế tiếp này được công bố vào cuối năm nay (bản doanh nghiệp).