Subway Surfers for Windows Phone

  • Zombie ám ảnh máy tính dùng Windows Zombie ám ảnh máy tính dùng Windows
    Theo một báo cáo bảo mật mới của Microsoft, các phần mềm độc hại dùng để chiếm quyền điều khiển máy tính từ xa (thường được gọi là zombie) vẫn là mối đe dọa lớn nhất với các máy tính dùng hệ điều hành Windows.
  • ECS trình làng mainboard cho Windows Vista ECS trình làng mainboard cho Windows Vista
    Hãng EliteGroup Computer Systems (ECS - Đài Loan) vừa giới thiệu bo mạch chủ ECS PN1 SLI2 Potent, kết hợp các tính năng của bộ vi xử lý Intel® Core™2 Extreme và Chipset NVIDIA nForce® 590 SLI™ để sẵn sàng cho Windows Vista Premium.
  • Microsoft “lao đao” vì Windows Live Microsoft “lao đao” vì Windows Live
    Bộ dịch vụ Internet mới nhãn hiệu Windows Live khai trương năm 2005 đã gây ra quá nhiều “tổn hại” cho đại gia phần mềm lớn nhất thế giới, đẩy Microsoft vào thế tụt hậu rất xa so với đối thủ Google.
  • Windows Vista bắt đầu bị "mổ xẻ" Windows Vista bắt đầu bị "mổ xẻ"
    Giới hacker đua nhau chạy thử và săn tìm lỗ hổng trong hệ điều hành mới để xem đây có đúng là chương trình Windows an toàn nhất như Microsoft khẳng định không. Trong khi đó, các phiên bản lậu lại tung hoành ở Trung Quốc còn cộng đồng mạng lại
  • Tiện ích tăng tốc Windows XP Tiện ích tăng tốc Windows XP
    Sau một thời gian sử dụng, hệ điều hành Windows có thể bị chạy chậm lại bởi nhiều lý do như các thư viện liên kết file động DLL bị lỗi hay do các loại phần mềm gián điệp cài lén vào hệ thống khi bạn lướt web.
  • Windows Vista có thật sự an toàn? Windows Vista có thật sự an toàn?
    Theo Microsoft, Vista là hệ điều hành (HĐH) an toàn nhất từ trước đến nay của hãng. Windows Vista hứa hẹn khóa chặt PC và tạo nên kỷ nguyên "điện toán an toàn" và những phần mềm phá hoại (malware) hung hăng trở thành chuyện của quá khứ.
  • Tạo thư mục “ma” trong Windows Explorer Tạo thư mục “ma” trong Windows Explorer
    Để giấu thư mục nhằm bảo vệ an toàn cho dữ liệu, bạn có thể sử dụng thuộc tính ẩn của Windows hay phần mềm chuyên dụng. Ngoài ra, bạn cũng có một cách khác khá đơn giản và thú vị là đổi tên và biểu tượng của thư mục thành khoảng trắng.
  • Lenovo hất "thẳng cẳng" Windows Vista Lenovo hất "thẳng cẳng" Windows Vista
    Sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows trong công tác chuẩn bị và tổ chức Thế vận hội Bắc Kinh 2008 là quá "mạo hiểm" và tiềm ẩn nhiều nguy cơ, hãng máy tính Lenovo tuyên bố.
  • Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word
    Ngày 9/10 tới đây Microsoft sẽ lại phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗi nghiêm trọng trong các phần mềm ứng dụng của hãng. Mục tiêu của bản cập nhật tháng này là hệ điều hành Windows và Word.
  • Thay thế Windows Explorer bằng FileSee độc đáo Thay thế Windows Explorer bằng FileSee độc đáo
    Windows Explorer luôn được xem là công cụ quản lý tập tin và thư mục phổ biến nhất nhưng nó cũng bị xem công cụ thuộc dạng “thiểu năng” nhất. Nếu bạn đã là một “fan” của Windows Explorer vì đã quá quen thuộc với nó thì xin hãy thử sử dụng FileSee, được xem là một Windows Explorer “thế hệ mới” đã được th&