Sunseeker Duo

  • Thấy lại thiên thạch nguy hiểm “mất tích” hơn 40 năm Thấy lại thiên thạch nguy hiểm “mất tích” hơn 40 năm
    Sau 47 năm mất dấu, các nhà thiên văn học đã tìm thấy lại thiên thạch 6344 P-L, một trong những vật thể vũ trụ nguy hiểm tiềm tàng đối với Trái Đất. Điều thú vị là thiên thể “lưu lạc này” lại chính là tiểu hành tinh mới đượ
  • Halo 3, Vista đẩy doanh thu Microsoft tăng 27% Halo 3, Vista đẩy doanh thu Microsoft tăng 27%
    Microsoft hôm 24/10 thông báo lợi nhuận quý I năm tài khoá 2007 của hãng tăng tới 23%. Sự thành công ngoài mong đợi của trò chơi Halo 3, hệ điều hành Windows Vista và phiên bản ứng dụng Office chính là động lực giúp Microsoft đạt đượ
  • Công cụ gen giúp lọc sạch nước uống Công cụ gen giúp lọc sạch nước uống
    Một loại công cụ gen mà các nhà nghiên cứu y khoa đã sử dụng cũng có thể được ứng dụng thành phương pháp tiếp cận mới để lọc vi khuẩn và vi rút có hại ra khỏi nước.
  • Việt Nam lập kỷ lục thế giới về ép xung trên maiboard Asus Việt Nam lập kỷ lục thế giới về ép xung trên maiboard Asus
    Mới đây, hai thành viên của OC Club thuộc diễn đàn Amtech.com.vn là Trình Đức Duy và Đinh Trần Thái Sơn đã đưa tốc độ của CPU Intel Core 2 Duo E6550 lên tới 4744.15 MHz khi tiến hành ép xung trên bo mạch chủ Asus P5Q3 Deluxe Wi-Fi.
  • Yahoo mất bao nhiêu cho tư vấn vụ MS, Google? Yahoo mất bao nhiêu cho tư vấn vụ MS, Google?
    Microsoft có thể không nhận được gì từ Yahoo, Google có thể ra đi với bàn tay trắng nhưng có một số người hưởng lợi từ “mối tình tay ba” này.
  • Bí mật xác voi ma mút 37.000 năm tuổi Bí mật xác voi ma mút 37.000 năm tuổi
    Xác của một con voi ma mút con 37.000 năm tuổi được tìm thấy trong tầng đất bị đóng băng vĩnh cửu ở Bắc Cực đang dần hé mở những bí ẩn mới...
  • Chữa mù bằng 'kính áp tròng' tế bào gốc Chữa mù bằng 'kính áp tròng' tế bào gốc
    Các nhà khoa học dùng kính áp tròng được cấy tế bào gốc để duy trì thị lực cho người mù. Cuộc phẫu thuật đầu tiên cải thiện đáng kể về thị lực cho bệnh nhân.
  • Loài cua khổng lồ nặng tới 4kg Loài cua khổng lồ nặng tới 4kg
    Loài cua khổng lồ này khỏe đến nỗi có thể phá vỡ một quả dừa, nâng được 28 kg, lại thêm khả năng trộm cắp quỷ khốc thần sầu.
  • Những con số thực về ung thư Những con số thực về ung thư
    Cứ 5 người thì có 3 người được tiên lượng mắc ung thư trong một giai đoạn nào đó của cuộc đời và 1 trong 5 người này sẽ tử vong vì ung thư.
  • Các chất sinh ung thư nhân tạo Các chất sinh ung thư nhân tạo
    Trên 90% bệnh ung thư là do môi trường. Nhìn ở một góc độ nào đó thì là tin tốt bởi vì có nghĩa rằng hầu hết các bệnh ung thư không phải do gen và có thể ngăn chặn được.