Tàu Progress MS-04 phát nổ

  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.
  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Tàu ngầm lớp Kilo - sát thủ vô hình dưới biển Tàu ngầm lớp Kilo - sát thủ vô hình dưới biển
    Được các chuyên gia quân sự xếp vào nhóm tàu ngầm diesel ít phát sinh tiếng ồn nhất khi hoạt động, tàu ngầm lớp Kilo được mệnh danh là sát thủ vô hình dưới biển.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó? Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó?
    Chính nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking cũng tin rằng “hố đen” có thể giúp con người du hành vượt thời gian, và ngay cả thuyết tương đối của Einstein cũng tiết lộ, con người có thể có khả năng này.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?