Tàu con thoi

  • Ảnh đẹp trên trạm không gian quốc tế Ảnh đẹp trên trạm không gian quốc tế
    Phi hành gia lơ lửng trong vũ trụ, tàu con thoi trở về, bầu khí quyển trái đất bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời là những bức ảnh đẹp chụp được trong hành trình của tàu Atlantis.
  • Sứ mệnh cuối cùng của tàu Discovery  Sứ mệnh cuối cùng của tàu Discovery
    (TNO) Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa cho di chuyển tàu con thoi Discovery vào bệ phóng để chuẩn bị cho sứ mệnh cuối cùng của con tàu này, trước khi nó "nghỉ hưu", theo Reuters.
  • Biến trạm không gian thành bệ phóng tàu vũ trụ Biến trạm không gian thành bệ phóng tàu vũ trụ
    Các nước đối tác của Trạm không gian quốc tế (ISS) đang nghiên cứu ý tưởng táo bạo về khả năng sử dụng trạm này làm bệ phóng tàu con thoi có người lái bay vòng quanh Mặt trăng.
  • Dấu vết dự án không gian Buran của Liên Xô cũ Dấu vết dự án không gian Buran của Liên Xô cũ
    Trong giữa những năm 1970, Liên Xô đã thực hiện chương trình Buran – một chương trình nhằm đáp trả chương trình tàu con thoi của NASA (Mỹ) thời bấy giờ.
  • Tàu Discovery kết nối với ISS lần cuối Tàu Discovery kết nối với ISS lần cuối
    Tàu con thoi Discovery đã kết nối thành công với trạm vũ trụ quốc tế trong chuyến du hành cuối cùng trước khi trở thành một phần của lịch sử.
  • Ảnh vũ trụ ấn tượng tuần qua Ảnh vũ trụ ấn tượng tuần qua
    Tàu con thoi Endeavour như đốm lửa nhỏ trong chuyến bay cuối cùng của nó là hình ảnh vũ trụ ấn tượng nhất tuần qua được đăng tải trên National Geographic.
  • Ngày 08-07, phóng tàu Atlantis Ngày 08-07, phóng tàu Atlantis
    Ngày 28/06 Nasa cho biết, tàu Atlantis sẽ được phóng lên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trong sứ mệnh cuối cùng của chương trình tàu con thoi kéo dài 30 năm vào ngày 08/07 tới...