Tàu quỹ đạo Thăm dò sao Hỏa

  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Tủ rượu Dibbuk ma quái và Annabelle - búp bê ma ám đáng sợ Tủ rượu Dibbuk ma quái và Annabelle - búp bê ma ám đáng sợ
    Người ta cho rằng, trong chiếc tủ rượu Dibbuk và búp bê Annabelle đều chứa linh hồn ma quỷ xấu xa, nó sẽ đeo bám, kiểm soát cuộc sống của những bất kỳ người nào mở hoặc sở hữu nó.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • NASA công bố ảnh tuyệt đẹp về Sao Thổ NASA công bố ảnh tuyệt đẹp về Sao Thổ
    Tàu thăm dò vũ trụ Cassini của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp về Sao Thổ quay giữa những thiên thạch có nước và bụi. Những hình ảnh mới được công bố cho thấy, Sao Thổ hoạt động trong phạm vi khá rộng bởi nó quay quanh các hành tinh khổng lồ trong hệ Mặt trời.
  • Tàu vũ trụ của Nga đang lao về Trái đất Tàu vũ trụ của Nga đang lao về Trái đất
    Theo nguồn tin của AP, một tàu không gian Nga chứa 12 tấn nguyên liệu độc hại đang đi lệch hướng, thay vì được phóng lên sao Hỏa lại có xu hướng quay về Trái đất.
  • Điều gì xảy ra nếu phi thuyền Nga rơi xuống trái đất? Điều gì xảy ra nếu phi thuyền Nga rơi xuống trái đất?
    Nếu 12 tấn nhiên liệu của tàu Phobos Grunt không bị đóng băng, nó có khả năng gây họa khi rơi xuống.
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.