Tàu thăm dò Mars Reconnaissance Orbiter

  • Quảng cáo trên sao Hỏa Quảng cáo trên sao Hỏa
    Tổ chức phi lợi nhuận Mars One muốn gửi những gói hàng thử nghiệm lên hành tinh đỏ, trong đó kèm theo những mục quảng cáo liên hành tinh đầu tiên trong lịch sử nhân loại.
  • Mỹ, châu Âu hợp tác thăm dò sao Hỏa Mỹ, châu Âu hợp tác thăm dò sao Hỏa
    Mỹ và châu Âu sẽ hợp tác trong dự án phát triển tàu thăm sao Hỏa mới mang tên ExoMars. Dự kiến, tàu thăm dò đầu tiên trong dự án này sẽ được hoàn thành và phóng lên sao Hỏa vào năm 2016.
  • Đây là tấm ảnh đầu tiên chụp vùng tối của Mặt trăng, sáng sủa hơn hẳn tên gọi của nó Đây là tấm ảnh đầu tiên chụp vùng tối của Mặt trăng, sáng sủa hơn hẳn tên gọi của nó
    Sáng ngày hôm nay, sứ mệnh thăm dò vùng tối của Mặt Trăng của người Hoa, Chang’e-4, đã chính thức đáp thành công. Phía Trung Quốc chưa công bố tấm ảnh mới nào, cho tới thời điểm này!
  • 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra
    Trong tự nhiên có rất nhiều dấu hiệu để chúng ta dự đoán thảm họa - đó là sự biến đổi bất thường của bầu trời, mặt đất, đại dương hay đơn giản là những biểu hiện bất thường của một số loài động vật.
  • Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển
    Sinh vật này đã khiến nhiều nhà khoa học phải bối rối trong việc xác định loài của nó trong suốt thời gian qua. Một sinh vật bí ẩn chưa thể xác định được nguồn gốc đã được tìm thấy sống sâu dưới đáy biển nhờ một thiết bị thăm dò điều khiển từ xa.
  • Tổng quan về sao Mộc Tổng quan về sao Mộc
    Sao Mộc hay Mộc tinh là hành tinh thứ năm tính từ Mặt Trời và là hành tinh lớn nhất trong Hệ Mặt Trời.
  • Dự đoán trước tương lai 50 năm sau Dự đoán trước tương lai 50 năm sau
    Cách đây nửa thế kỷ, Isaac Asimov - nhà văn khoa học viễn tưởng Mỹ gốc Nga - đã dự đoán chính xác về diễn biến cuộc sống loài người ở thế kỷ 21.