Tê đầu ngón tay

  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Viễn cảnh "thế giới mới" nếu loài người nói chung 1 ngôn ngữ Viễn cảnh "thế giới mới" nếu loài người nói chung 1 ngôn ngữ
    Các nhà khoa học đi tìm lời đáp cho câu hỏi: Trái đất sẽ ra sao nếu chúng ta nói chung một ngôn ngữ?
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người
    Những hình ảnh ghi lại qua kính hiển vi đã phóng to rất nhiều lần những tế bào, trứng, tinh trùng... trong cơ thể con người sẽ giúp bạn hiểu hơn về cơ thể mình.
  • Những dụng cụ tra tấn “rợn tóc gáy” thời Trung Cổ Những dụng cụ tra tấn “rợn tóc gáy” thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, con người thường thực hiện các biện pháp tra tấn dã man nhằm mục đích trừng phạt, thẩm vấn cũng như răn đe những kẻ phạm tội.
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay