Taser International

  • Phát hiện loài rắn đỏ mới ở Campuchia Phát hiện loài rắn đỏ mới ở Campuchia
    FP cho biết, các chuyên gia của tổ chức Fauna & Flora International (FFI) tìm thấy loài rắn mới trong rừng trên dãy núi Cardamom ở phía tây nam Campuchia. Chúng thuộc nhóm rắn đỏ Kukri. Môi trường sống của loài rắn này đang thu hẹp dần trong những năm qua.
  • Sinh viên VN hờ hững với kỳ thi lập trình quốc tế Sinh viên VN hờ hững với kỳ thi lập trình quốc tế
    Lần đầu tiên, VN đăng cai sự kiện ACM/ICPC (International Collegiate Programming Contest) vòng loại khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhưng hiện chỉ có hơn chục hồ sơ trong nước đăng ký. Theo quy định, mỗi trường, học viện được tham gia nhiều đội.
  • Công ty khai thác thiên thạch ra đời Công ty khai thác thiên thạch ra đời
    Hàng loạt doanh nhân hàng đầu tại Mỹ thành lập một công ty để khai thác kim loại quý và nước trên 9 thiên thạch gần trái đất. Planetery Resources, tên của công ty mới, thuộc sở hữu của Larry Page, người đồng sáng lập tập đoàn Google và Charles Simonyi, chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn International Software, và doanh nhân khác, Space đưa tin.
  • Ấn Độ chế tạo thành công xe hơi chạy bằng khí nén Ấn Độ chế tạo thành công xe hơi chạy bằng khí nén
    Năm 2007, hãng ô tô Tata của Ấn Độ ký thỏa thuận với hãng thiết kế ô tô của Pháp Motor Development International. Ý tưởng của họ là chế tạo chiếc xe có thể chạy trên khí nén. Giờ đây, Tata cho biết, họ đang thử nghiệm hai chiếc ô tô với động cơ chạy bằng loại nhiên liệu này. Bước tiếp theo là phải mở các nhà máy chế tạo để đưa mô h&i
  • Những kẻ "siêu hủy diệt" mới được phát hiện Những kẻ "siêu hủy diệt" mới được phát hiện
    Suốt 20 năm qua, các nhà khoa học của Conversation International đã miệt mài thám hiểm những hệ sinh thái nhiệt đới hoang sơ, bí ẩn nhất thế giới. Tính tới thời điểm này, họ đã phát hiện được hơn 1300 loài động vật mới, và giờ đây, để ăn mừng cột mốc 20 năm, họ đã chọn ra 20 loài được cho là thú vị nhất.