Taser International

  • Loài linh trưởng có thể thoát nạn tuyệt chủng Loài linh trưởng có thể thoát nạn tuyệt chủng
    Theo thông tin từ Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) tại Việt Nam, một nhóm nhà khoa học của WWF và Conservation International (Tổ chức Bảo tồn Quốc tế - CI) vừa phát hiện ra một quần thể Voọc chà vá chân xám lớn nhất từ trước đến nay ở nước ta gồm 116 con.
  • Khai mạc Olympic Toán quốc tế: Tràn ngập sắc màu Khai mạc Olympic Toán quốc tế: Tràn ngập sắc màu
    Chiều 24/7, lễ khai mạc cuộc thi Olympic Toán quốc tế (IMO - International Mathematical Olympiad) lần thứ 48 đầy màu sắc và hấp dẫn đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tham dự có 526 học sinh và 182 đại biểu các đoàn Olympic Toán học quốc tế đến từ 94 quốc gia và vùng
  • Discovery vào Trạm Vũ trụ Quốc tế Discovery vào Trạm Vũ trụ Quốc tế
    Ngày 25/10, phi thuyền con thoi Discovery đã đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (International Space Station - ISS) sau hành trình hai ngày, sau đó, tàu đã nối kết thành công vào Trạm để bắt đầu thực hiện nhiệm vụ lắp đặt mô-đun Harmony, cổng kết nối trong tương lai cho phòng th&iac
  • Robot Việt hạ người chơi bóng bàn giữa hội chợ Nhật Robot Việt hạ người chơi bóng bàn giữa hội chợ Nhật
    TOPIO, người máy biết chơi bóng bàn và bày tỏ cảm xúc, do một nhóm bạn trẻ thuộc công ty TOSY ở Hà Nội chế tạo, đã thu hút sự chú ý lớn tại International Robot Exhibition 2007 - triển lãm robot lớn nhất thế giới khai mạc ngày 28/11, tại Tokyo.
  • CES 2008 chính thức khai trương CES 2008 chính thức khai trương
    CES là tên viết tắt của International Consumer Electronics Show. Đây là triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế được tổ chức thường niên vào tuần thứ hai của tháng 1. Năm nay CES được tổ chức tại thành phố Las Vegas (Mỹ) trong 3 ngày - từ ng
  • Bí mật quá trình phân tách của siêu lục địa cổ đại Bí mật quá trình phân tách của siêu lục địa cổ đại
    Trong một bài báo đăng tải trên tờ Geophysical Journal International, tiến sĩ Graeme Eagles thuộc Khoa khoa học Trái đất tại Royal Holloway – Đại học London đã tiết lộ cách mà các siêu lục địa từng tồn tại đã gắn kết với phần chuyển nhượng từ lục địa khác.
  • 10 loài sinh vật mới tiêu biểu trên thế giới 10 loài sinh vật mới tiêu biểu trên thế giới
    Viện nghiên cứu động thực vật quốc tế (International Institute for Species Exploration) tại đại học bang Arizona phối hợp cùng ủy ban các nhà khoa học phân loại quốc tế đã công bố danh sách 10 loài mới phát hiện trong năm 2007.
  • 10 loài sinh vật mới phát hiện năm 2007 10 loài sinh vật mới phát hiện năm 2007
    Viện nghiên cứu động thực vật quốc tế (International Institute for Species Exploration) tại đại học bang Arizona phối hợp cùng ủy ban các nhà khoa học phân loại quốc tế đã công bố danh sách 10 loài mới phát hiện trong năm 2007.
  • Giới thiệu trang phục phi hành gia tương lai Giới thiệu trang phục phi hành gia tương lai
    NASA vừa công bố một hợp đồng với Oceaneering International Inc. thuộc Houston để thiết kế, phát triển và sản xuất một hệ thống trang phục cho phi hành gia mới. Bộ trang phục này sẽ bảo vệ các phi hành gia trong chuyến hành trình Constellation Program đến ISS và lên bề mặt Mặt trăng trước n
  • Chính thức công nhận khu bảo tồn bầu trời đêm Chính thức công nhận khu bảo tồn bầu trời đêm
    Khu công viên trải dài trên diện tích hơn 1.500km2 ở đất nước thuộc miền nam châu Phi là nơi quan sát trời đêm tốt nhất, Hiệp hội bầu trời tối quốc tế (International Dark-Sky Association) - tổ chức chứng nhận các “khu bảo tồn ánh sáng sao” khắp thế giới, vừa thông báo.