Taylor Ramon Wilson

  • Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2) Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2)
    Có rất nhiều những phát minh là kết quả của một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu với mục đích lâu dài nhưng cũng có những phát minh do một sự vô tình hữu ý nào đó. Không ít trong số chúng đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta.
  • Những bức hình ngộ nghĩnh về phút vui đùa của động vật Những bức hình ngộ nghĩnh về phút vui đùa của động vật
    Mèo, thỏ và gà bên nhau thân thiết như một gia đình, hay chó liếm mèo âu yếm là những hình ảnh độc đáo về động vật được nhiếp ảnh gia người Anh Mark Taylor ghi lại.
  • Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn
    Bạn có tin con người có thể đánh bại căn bệnh ung thư nan y chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn trong 4 tháng? Đó hoàn toàn là câu chuyện có thật về kỳ tích phi thường của một người đàn ông Anh 78 tuổi từng mắc bệnh ung thư ruột.
  • Tranh 3D đáng kinh ngạc Tranh 3D đáng kinh ngạc
    Một hoạ sĩ người Hà Lan đã tạo ra những bức tranh 3D đáng kinh ngạc chỉ với bút và giấy. Anh Ramon Bruin, 31 tuổi, đã phát triển kỹ thuật vẽ được anh đặt tên là “anamorphosis” (nghệ thuật bóp méo hình ảnh) dựa trên kỹ thuật vẽ airbrush.
  • Cá sấu Lolong làm "Đại sứ" cho chương trình bảo tồn Cá sấu Lolong làm "Đại sứ" cho chương trình bảo tồn
    Hãng tin Antara dẫn nguồn tin từ Manila cho biết, Bộ trưởng Môi trường Philippines Ramon Paje khi thông báo quyết định trên ngày 31/7, đã nhấn mạnh rằng không nên săn bắt cá sấu tự nhiên một cách bừa bãi chỉ vì mục đích lấy thịt hay da của nó, vì có thể đạt được điều này nhờ các trang trại nuôi cá sấu.
  • Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới
    Microsoft đang nghiên cứu chế tạo một loại bàn phím có khả năng nhận biết các thao tác cử chỉ của người sử dụng nhằm biến bàn phím truyền thống thành một thiết bị đa năng 3-trong-1.
  • Phát hiện mới về xác ướp Trinh nữ 500 tuổi Phát hiện mới về xác ướp Trinh nữ 500 tuổi
    Nghiên cứu mới đã chỉ ra, xác ướp này đã sử dụng lá coca và rượu trong suốt những tháng trước khi chết.
  • "Thác máu": Bí ẩn 106 năm ở Nam Cực vừa được khoa học giải mã "Thác máu": Bí ẩn 106 năm ở Nam Cực vừa được khoa học giải mã
    Được phát hiện cách đây hơn 100 năm, "Thác máu" ở Nam Cực là một trong những địa điểm khiến giới thám hiểm và khoa học quan tâm nhiều nhất.