Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn

  •   32
  • 8.543

Bạn có tin con người có thể đánh bại căn bệnh ung thư nan y chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn trong 4 tháng? Đó hoàn toàn là câu chuyện có thật về kỳ tích phi thường của một người đàn ông Anh 78 tuổi từng mắc bệnh ung thư ruột.

Nhiều tờ báo Anh mới đây đồng loạt đưa tin về trường hợp hy hữu của ông Allan Taylor, một kỹ sư giàn khoan dầu đã nghỉ hưu và đang sống ở Middlesbrough.

Theo trang Daily Mail, ông Taylor bắt đầu đổ bệnh hồi tháng 2 năm ngoái sau khi nhận thấy mình có một cục u khoảng 5cm trong bụng. Kết quả chụp kiểm tra tại bệnh viện xác định, ông đã bị ung thư ruột.

Ông Taylor khẳng định mình đã thoát căn bệnh ung thư bằng chế độ ăn gồm toàn thảo dược.
Ông Taylor khẳng định mình đã thoát căn bệnh ung thư
bằng chế độ ăn gồm toàn thảo dược. (Ảnh: Sunday Mirror)

Đến tháng 9 năm ngoái, ông Taylor được chỉ định tiến hành phẫu thuật, trong đó các bác sĩ đã cắt bỏ một đoạn ruột dài chừng 22cm. Sau đó, ông bắt đầu 3 tháng trị liệu hóa học.

Tuy nhiên, đến tháng 4 năm nay, các bác sĩ thông báo với cựu kỹ sư giàn khoan rằng: căn bệnh ung thư của ông đã tiến triển đến mức “vô phương cứu chữa” vì các khối ung thư đã lan từ ruột già tới ruột non.

Lo sợ điều xấu nhất sẽ xảy ra nhưng cụ ông 78 tuổi này đã không từ bỏ mọi hy vọng. Ông sục sạo trên Internet tìm phương pháp chữa trị thay thế nhằm chống lại căn bệnh ung thư mà y học hiện đại “bó tay”.

Sau khi nghiên cứu nhiều trang mạng, ông Taylor quyết định thay đổi triệt để chế độ ăn của mình. Ông thay thế các loại thịt đỏ và sản phẩm bơ sữa bằng 10 khẩu phần hoa quả sống và rau mỗi ngày. Các bữa ăn của ông bao gồm cả cỏ sấy khô và nghiền thành bột, bột cà ri, hạt mơ và các viên selen.

Sau khi áp dụng chế độ ăn kiểu mới, ông Taylor nhận thấy bệnh tình của mình dường như thuyên giảm. Đến ngày 6/8, ông nhận được thư của bệnh viện North Tees thông báo, kết quả chụp kiểm tra mới nhất cho thấy các khối ung thư ruột của ông đã biến mất và trong ruột không còn thấy bất thường nào.

Vô cùng mừng rỡ, ông Taylor quả quyết điều kỳ diệu xảy ra với mình là do việc thay đổi chế độ ăn. Ông cũng tin rằng việc uống một thìa bột cỏ sấy khô pha với nước nóng mỗi buổi sáng và tối đặc biệt quan trọng.

“Chính chế độ ăn đã cứu sống tôi. Và tất cả chỉ tốn 30 Bảng (gần 49 USD) một tuần”, ông Taylor nhấn mạnh.

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 32
  • 8.543