Taylor Ramon Wilson

  • Cái chết của ba tổng thống Mỹ có thể liên quan đến nước Cái chết của ba tổng thống Mỹ có thể liên quan đến nước
    Ba tổng thống Mỹ là William Henry Harrison, James K. Polk và Zachary Taylor đều qua đời trong hoàn cảnh đáng ngờ, có liên quan đến nước uống ở Nhà Trắng.
  • Hành tinh màu đen "nuốt chửng" 94% ánh sáng Hành tinh màu đen "nuốt chửng" 94% ánh sáng
    Kính viễn vọng Không gian Hubble của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện hành tinh kỳ lạ WASP-12b gần như hoàn toàn có màu đen, do nó hấp thụ 94% ánh sáng chiếu xuống bề mặt.
  • Người phụ nữ bán rau nhận “Nobel châu Á” Người phụ nữ bán rau nhận “Nobel châu Á”
    Lòng nhân ái và sự đóng góp âm thầm của người phụ nữ bán rau ở Đài Loan đã làm rung động hàng triệu con tim và thay đổi nhận thức của nhiều người trên thế giới. Bà xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Giải thưởng Ramon Magsaysay của Philippines trao tặng.
  • Mật danh tiếp viên dùng để gọi người chết trên chuyến bay Mật danh tiếp viên dùng để gọi người chết trên chuyến bay
    Các hãng hàng không chở hàng triệu du khách đi khắp nơi trên thế giới mỗi năm. Bên cạnh đó, họ cũng chuyên chở hàng nghìn tử thi, những hành khách đã chết trên máy bay của mình.
  • Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất thế giới Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất thế giới
    Chúng ta có thể thắc mắc không biết người ta làm công việc gì trong căn nhà nhọn hoắt này? Ngôi nhà tam giác có lẽ là tổng hành dinh của Khoa học giáo chăng? Lẽ nào những phòng tắm trong đ&o
  • Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết
    Nhà Ai Cập học nổi tiếng - tiến sĩ John Taylor đã kết thúc cuộc tìm kiếm kéo dài hơn một thế kỷ về mảnh ghép cuối cùng của quyển Sách về cái chết đầy bí ẩn của Ai Cập. Quyển sách là những cuộn giấy cói do các nhà tu Ai Cập - Amehotep ghi lại những việc được cho là phép thuật hướng dẫn các linh hồn đi về thế giới bên kia.
  • Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus
    Sách Phúc âm trong Kinh Thánh viết Chúa Jesus là một người Do Thái sinh vào khoảng năm 4 trước Công nguyên ở Bethlehem thuộc Judea, theo Live Science.