Texas

  • Đu đủ gây bùng phát dịch salmonella ở Mỹ? Đu đủ gây bùng phát dịch salmonella ở Mỹ?
    Cơ quan y tế Mỹ vừa khuyến cáo mọi người không nên ăn đu đủ từ nhà phân phối Agromod Produce ở bang Texas, sau khi sản phẩm của công ty này bị nghi có liên quan tới dịch salmonella...
  • Máy tạo nước từ... không khí Máy tạo nước từ... không khí
    Drought Master, chiếc máy có thể tạo ra nước từ không khí hiện là “vị cứu tinh” của hàng nghìn người dân ở Gramite Shoal, bang Texas (Mỹ) trong tình trạng thiếu nước do hạn hán kéo dài.
  • Kiến "điên" khiến nước Mỹ hốt hoảng Kiến "điên" khiến nước Mỹ hốt hoảng
    Dài vẻn vẹn 2mm, thân phủ đầy lông và có màu đỏ nâu rực lửa, loài kiến "điên" đã tàn phá Texas, Missisippi và chuẩn bị "hành quân" đến Louisiana.
  • Phát hiện hố đen siêu khổng lồ Phát hiện hố đen siêu khổng lồ
    Các chuyên gia của Trường đại học Texas (Mỹ) đã tìm thấy hố đen lớn nhất vũ trụ, tính đến thời điểm này, mở ra hướng nghiên cứu mới về cách các thiên hà và hố đen hình thành.
  • Học sinh Mỹ giành giải thưởng khoa học 100.000 USD Học sinh Mỹ giành giải thưởng khoa học 100.000 USD
    Kensen Shi, học sinh 17 tuổi học lớp 12 A&M Consolidated, Texas, Mỹ đã giành giải thưởng 100.000 USD nhờ xây dựng được thuật toán máy tính giúp các robot định vị đi qua các chướng ngại vật.
  • Bão tuyết hoành hành khu vực miền Nam nước Mỹ Bão tuyết hoành hành khu vực miền Nam nước Mỹ
    Bão tuyết lớn kèm lốc xoáy đã tấn công khu vực miền Nam nước Mỹ, từ Đông Nam bang Texas đến bang Alabama, ảnh hưởng không nhỏ tới không khí đón Giáng sinh tại đây.
  • Kỷ lục đẻ 2 cặp sinh đôi cùng lúc  Kỷ lục đẻ 2 cặp sinh đôi cùng lúc
    Bốn đứa con trai của cô Tressa Montalvo, 36 tuổi đã chào đời bằng phương pháp mổ đẻ ở tuần 31 của thai kỳ tại Bệnh viện Phụ nữ Texas, Houston (Mỹ), theo thông cáo báo chí của bệnh viện.
  • Lốc xoáy tàn phá nước Mỹ, 100 người thương vong Lốc xoáy tàn phá nước Mỹ, 100 người thương vong
    Hãng Reuters đưa tin ít nhất sáu người đã thiệt mạng và 100 người bị thương khi các cơn lốc xoáy càn quét qua vùng phía Bắc trung tâm bang Texas (Mỹ).
  • Xác định một loài bướm mới Xác định một loài bướm mới
    Các nhà nghiên cứu côn trùng cho biết một con bướm thuộc loài mới đã được xác định ở Texas, có thể là loài bướm đặc biệt cuối cùng được phát hiện tại Mỹ.
  • Ngư dân Mỹ bắt được cá mập 600kg Ngư dân Mỹ bắt được cá mập 600kg
    Jason Johnston, một người dân ở thành phố Mesquite, bang Texas, cùng một số ngư dân khác đã bắt được một con cá mập Mako vây ngắn gần bờ biển Huntington, bang California hôm 3/6, Los Angeles Times đưa tin.