Thép không gỉ là gì

  • Tầng B, G, R trong thang máy là gì? Tầng B, G, R trong thang máy là gì?
    Khi vào thang máy, trên bảng điều khiển ngoài các nút bấm 1, 2, 3, 4… tương ứng với vị trí các tầng chúng ta còn thấy có sự xuất hiện của các ký hiệu như B, G, R, L… Vậy, các tầng được ký hiệu bằng các chữ cái này là tầng gì?
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh
    Chó luôn được coi là người bạn thân thiết của con người vì vậy có thể bạn cho rằng bạn đã biết hết về loài chó. Tuy nhiên, sự thực không hẳn như vậy.
  • Sự hình thành sương mù Sự hình thành sương mù
    Có người cho rằng, hạt sương là từ trên trời rơi xuống, điều này không đúng. Giọt sương được hình thành từ khoảng không gian gần mặt đất.
  • Tháng "bảo nguyệt khố" 823 năm mới có một lần là gì? Tháng "bảo nguyệt khố" 823 năm mới có một lần là gì?
    Mới đây, phát hiện mới nhất về tháng 2/2021 – tháng "bảo nguyệt khố" của cư dân mạng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, bất ngờ.
  • Thuật khinh công là gì, có thật không? Thuật khinh công là gì, có thật không?
    Nhiều tài liệu cổ của phương Đông và phương Tây ghi chép khá tỉ mỉ về khả năng con người tự bay lên mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Tuyệt kỹ khinh công đó là sự thực hay chỉ là trò ảo thuật?
  • Dầu mỏ là gì? Dầu mỏ là gì?
    Gần như tất cả mọi người đều đã nghe nói hoặc đọc về dầu mỏ, thứ nguyên liệu sản xuất ra xăng dầu mà con người trong thế giới hiện đại vẫn sử dụng hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng nắm được những kiến thức sơ đẳng về loại vật chất được mệnh danh là “vàng đen” này…
  • Đây là thế giới qua con mắt của người bị loạn thị: hóa ra bấy lâu nay chúng ta đã nhầm Đây là thế giới qua con mắt của người bị loạn thị: hóa ra bấy lâu nay chúng ta đã nhầm
    Bạn nghĩ loạn thị là gì? Là sự kết hợp giữa cận thị và viễn thị? Ồ không đâu!