Thói quen ngủ cần tránh

  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ
    Trong gần chục năm, chưa bao giờ vợ chồng nhà Rogers có một giấc ngủ thật an bình. Hễ mỗi lần nhắm mắt và chìm vào cơn mộng mị, ông chồng Derek vốn hiền lành, điễm tĩnh là thế, bỗng thoắt biến thành kẻ côn đồ hung dữ như quái vật: phá hoại nhà cửa, đánh đập vợ con, thậm chí còn sát thương chính mình.
  • 4 thói quen này còn khiến bạn chết nhanh hơn hút thuốc lá 4 thói quen này còn khiến bạn chết nhanh hơn hút thuốc lá
    Thuốc lá là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra ung thư trên phạm vi toàn thế giới. Không chỉ vậy, người hút thuốc còn gặp nhiều hệ lụy khác, như tăng huyết áp, lão hóa nhanh, tim mạch yếu...
  • Những thói quen “tốt cho sức khỏe” nên loại bỏ ngay lập tức Những thói quen “tốt cho sức khỏe” nên loại bỏ ngay lập tức
    Chúng ta đều có những thói quen mà theo nhận định chung là có lợi cho sức khỏe. Và bất kể là chúng đáng ghét thế nào, ta vẫn cứ làm theo vì cho rằng làm như vậy là tốt.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • 6 thời điểm uống nước vào còn độc hơn cả thuốc 6 thời điểm uống nước vào còn độc hơn cả thuốc
    Nước giúp hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa, đốt cháy calo và duy trì thân nhiệt ổn định của cơ thể. Tuy nhiên, uống quá nhiều nước cũng không hẳn tốt cho sức khỏe.
  • Những ca hôn mê không thể tin nổi Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.