Thảm kịch Hindenburg

  • Hé lộ kích thước thực của các quái vật biển khổng lồ Hé lộ kích thước thực của các quái vật biển khổng lồ
    Một nghiên cứu mới phát hiện, khi mô tả các sinh vật biển, văn hóa đại chúng khiến mọi người nghĩ những động vật này to lớn hơn kích thước thực tế của chúng.
  • Video: Vũ trụ thật rộng lớn Video: Vũ trụ thật rộng lớn
    Một hình thức rất trực quan để so sánh kích thước giữa cá hành tinh và ngôi sao. Chúng ta nhận thấy rằng trái đất thật quá nhỏ bé, và vũ trụ thì vô tận. Đồng nghĩ với việc sự sống trên trái đất không phải là hành tinh duy nhất.
  • Bí mật chưa giải mã của vùng Hồ lớn Bí mật chưa giải mã của vùng Hồ lớn
    Nhân viên rada nhìn thấy trên màn hình dấu của máy bay và dấu của vật thể không xác định từ từ hoà nhập thành một. Hai tháng sau, chiếc máy bay gần như không bị hư hỏng gì đang nằm dưới đáy biển Bắc được phát hiện...
  • Ngôi làng của những "dị nhân" ăn được chất kịch độc Ngôi làng của những "dị nhân" ăn được chất kịch độc
    Thạch tín là một trong những chất độc hại nhất từng được con người biết đến và từng được sử dụng để đầu độc các vị vua, những chính khách và thậm chí cả các con ngựa đua thắng giải. Tuy nhiên, các nhà khoa học phát hiện một nhóm nhỏ người sống ở vùng núi Andes xa xôi, tây bắc Argentina có khả năng đề kháng với chất kịch độc này dị thường.
  • 7 kịch bản tăm tối khi con người lên sao Hỏa 7 kịch bản tăm tối khi con người lên sao Hỏa
    Tỷ phú Mỹ Elon Musk nuôi ước mơ đưa con người lên sao Hỏa, nhưng vẫn chần chừ, vì có quá nhiều nguy hiểm tiềm ẩn khó phòng tránh.
  • Sợ hãi loài hoa ngót nghẻo kịch độc ở Việt Nam Sợ hãi loài hoa ngót nghẻo kịch độc ở Việt Nam
    Cây hoa ngót nghẻo hay móng hổ chứa chất kịch độc khiến người trúng phải đại tiểu tiện ra máu, trụy tim mạch, suy hô hấp và tử vong.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Cá khổng lồ thời khủng long Cá khổng lồ thời khủng long
    Các nhà khoa học đã phát hiện một loài cá dài hơn 16m, nặng gấp đôi chiếc xe buýt hai tầng và sống cách đây 160 triệu năm.
  • Phát hiện mới về "ảo giác kinh hoàng" của thuốc lắc Phát hiện mới về "ảo giác kinh hoàng" của thuốc lắc
    Các nhà khoa học London đã thực hiện một nghiên cứu mới về sự tác động lên não của thuốc lắc.