Thần Châu 7

  • Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân? Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân?
    Hòa Thân được cho là lanh lợi khéo léo, lời nói dễ nghe, tính nết hòa nhã nên rất vừa ý Càn Long. Hòa Thân cũng là người có tài ngoại giao và kinh doanh xuất chúng với nhiều cửa hàng, xe cộ, nhà cho thuê.
  • Truyện cổ tích không chỉ là tưởng tượng? Truyện cổ tích không chỉ là tưởng tượng?
    Trẻ em trên khắp thế giới đều yêu thích chuyện cổ tích. Những câu chuyện có cốt truyện gắn liền với phép thuật và ma quỷ, các chàng hoàng tử đẹp trai và các nàng công chúa hoặc thiếu nữ xinh đẹp, luôn khơi gợi trí tưởng tượng phong phú và cuốn bọn trẻ vào thế giới thần tiên.
  • Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone
    Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc các game thuộc nhiều thể loại khác nhau được cung cấp miễn phí tới người dùng và được đánh giá cao.
  • 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA
    Trong suốt hơn 50 năm qua, NASA vẫn đang nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho các bí ẩn của vũ trụ. Với nhiều kỳ tích không tưởng, nhân loại khi nhìn lại những thành tựu khoa học vĩ đại nhất của NASA sẽ cảm thấy không khỏi tự hào.
  • Top các loại ớt cay nhất trên thế giới Top các loại ớt cay nhất trên thế giới
    Một số giống ớt có thể gây tê liệt, phồng rộp miệng và nhiều vấn đề sức khỏe với độ cay hơn một triệu đơn vị nhiệt trên thang Scoville.
  • Bí mật về "Nỏ thần Liên Châu" Bí mật về "Nỏ thần Liên Châu"
    Để tạo nên sức thần của nỏ Liên Châu, tướng quân Cao Lỗ đã dùng kỹ thuật chế ra lẫy nỏ có chốt giữ liên hoàn, một lần bóp cò bắn ra nhiều mũi tên, khiến quân địch khiếp sợ.
  • Phát hiện 2 UFO bám theo Thần Châu 9 Phát hiện 2 UFO bám theo Thần Châu 9
    Những người xem chương trình truyền hình tường thuật lễ phóng phi thuyền Thần Châu 9 hôm 16/6 ở Trung Quốc đã nhìn thấy 2 UFO tiến gần Thần Châu khi nó thoát khỏi bầu khí quyển của trái đất.
  • 10 loài động vật tuyệt chủng trong 10 năm qua 10 loài động vật tuyệt chủng trong 10 năm qua
    Tình trạng con người săn bắn quá mức cũng như môi trường sống bị phá hủy đang đẩy ngày càng nhiều loài động vật đến bờ vực tuyệt chủng.