Thiết bị điện tử

  • Tại sao laptop của bạn rất hay bị kiến làm tổ? Tại sao laptop của bạn rất hay bị kiến làm tổ?
    Không ít người từng gặp phải tình huống oái oăm này, khi mà các loài côn trùng nghiễm nhiên làm tổ trong các thiết bị điện tử của bạn. Đặc trưng nhất chính là tình trạng kiến chui vào và làm tổ trong máy tính xách tay của người dùng.
  • Bão mặt trời có thể làm máy bay rơi không? Bão mặt trời có thể làm máy bay rơi không?
    Các sự kiện xảy ra đối với Mặt trời có thể tác động đến các thiết bị điện tử và gây ra những tai nạn nghiêm trọng, ví dụ như một chiếc máy bay có thể bị cuốn vào vòng xoáy của bão mặt trời.
  • Dịch vụ IPv6 cho khách hàng đầu tiên trên thế giới Dịch vụ IPv6 cho khách hàng đầu tiên trên thế giới
    Hãng truyền thông NTT của Nhật đang triển khai dịch vụ kết nối IPv6, phiên bản mới của giao thức IP cơ sở được sử dụng trên Internet, với giá 2,5 USD/tháng. So với IPv4, chuẩn thực tế trên thế giới hiện nay, IPv6 mang đến những ưu điểm nhất định như dung lượng đủ lớn, cho phép mọi thiết bị điện tử đăng k
  • Trẻ em dùng máy tính bảng có thể rối loạn hành vi Trẻ em dùng máy tính bảng có thể rối loạn hành vi
    Các chuyên gia của công ty đánh giá công nghệ trẻ em tại Mỹ cho biết những mẫu máy tính bảng như iPad đang được coi là thiết bị cách mạng trong hệ thống giáo dục. Song những chuyên gia này cho rằng việc trẻ em sử dụng quá lâu thiết bị điện tử này có thể gây ra những vấn đề về rối loạn hành vi.
  • 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai
    Trong khi con người đang chứng kiến sự phát triển không ngừng của smartphone, smarthome và các thiết bị điện tử đeo được trong những năm qua, thì một nghịch lý thật đáng buồn là ngành công nghiệp pin vẫn dậm chân tại chỗ suốt nhiều thập kỉ. Tuy nhiên, một loạt các nghiên cứu về pin mới đây có thể làm thay đổi thực trạng này. Hãy cũng tìm hiểu.