Thiết bị cầm tay

  • WEP - Bảo mật cho mạng không dây WEP - Bảo mật cho mạng không dây
    Trong những năm gần đây, giới công nghệ thông tin đã chứng kiến sự bùng nổ của nền công nghiệp mạng không dây. Khả năng liên lạc không dây đã gần như tất yếu trong các thiết bị cầm tay (PDA), máy tính xách tay, điện thoại di động và các thiết bị số khác.
  • PalmSource ra mắt Palm OS nền tảng Linux mới PalmSource ra mắt Palm OS nền tảng Linux mới
    ALP là một môi trường tích hợp, mở và linh hoạt trên nền tảng Linux dành cho các loại điện thoại thông minh và thiết bị di động. ALP cung cấp một giải pháp hoàn thiện, thống nhất và có thể tùy biến cho các nhà sản xuất thiết bị cầm tay v&ag
  • Máy lọc máu tí hon Máy lọc máu tí hon
    Công ty công nghệ sinh học Aethlon Medical của Mỹ đang chế tạo một thiết bị cầm tay, có thể loại bỏ virus khỏi dòng máu có tên gọi là Hemo-purifier. Hemo-purifier giống thiết bị thẩm tách thu nhỏ - thiết bị lọc máu cho những bệnh nhân suy thận.
  • Ra mắt công nghệ màn hình không cần nguồn điện Ra mắt công nghệ màn hình không cần nguồn điện
    Qualcomm cùng một số các nhà sản xuất khác hiện đang nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của một loại công nghệ màn hình hiển thị mới dành cho các loại thiết bị cầm tay và thiết bị di động.
  • Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC
    Với một Laptop kết nối Internet, bạn có thể chia sẻ kết nối đó với nhiều thiết bị cầm tay khác, hoặc bạn có thể chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị này thông qua mạng Ad-hoc. Hay nói cách khác là biến chiếc Laptop của bạn thành một Hot Spot cho các PPC khác.
  • “Ra lò” hàng loạt chip dành cho Mobile TV “Ra lò” hàng loạt chip dành cho Mobile TV
    Người sử dụng điện thoại thông minh có thể xem được truyền hình băng thông rộng và chụp ảnh có độ phân giải cao bằng máy thiết bị cầm tay vào năm 2007. Đó là nhờ có bộ xử lý và thẻ nhớ vừa được giới thiệu tại Hội nghị thế giới về 3GSM tại Barcelona vào h&oc
  • Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế
    Royal Philips Electronics NV và gã khổng lồ chip Intel dự định tung ra một thiết bị cầm tay, không dây để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ, y tá trong việc ghi và lưu lại thông tin về bệnh nhân.
  • Nét hấp dẫn và hạn chế của điện thoại iPhone Nét hấp dẫn và hạn chế của điện thoại iPhone
    Thiết bị cầm tay thông minh này có nhiều ưu thế nổi bật về kiểu dáng và tính năng. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo một số điểm chưa hoàn hảo để quyết định trước ngày iPhone ra mắt 29/6.
  • Pháp: Cấm quan chức chính phủ sử dụng Blackberry Pháp: Cấm quan chức chính phủ sử dụng Blackberry
    Chính phủ Pháp chính thức ra lệnh cấm nhân viên nội các chính phủ và các bộ sử dụng các loại thiết bị cầm tay không dây BlackBerry để giao dịch, trao đổi, gởi và nhận thư điện tử liên quan tới công việc trong khu vực các bộ và văn phòng