Thiết bị da điện tử

  • Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới? Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới?
    Mặc dù chỉ có khoảng 2 triệu dân vào giai đoạn đỉnh cao, đế chế Mông Cổ đã đánh bại các kẻ thù đông hơn, có nền văn hóa được coi là tiên tiến hơn để trở thành đế chế có lãnh thổ liên tục lớn nhất trong lịch sử.
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây
    Hiện nay, mỗi cá nhân thường có nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc... và hàng tá các bộ sạc kèm theo với dây dợ lỉnh kỉnh.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam
    Thiên nhiên có nhiều hiện tượng bí ẩn mà con người không thể giải thích, trong đó, có những hòn đá kỳ lạ ở nước ta với những đặc điểm bí ẩn, chưa có lời giải thích.