Thuốc

  • Ăn rau muống: Những điều cần hết sức lưu ý Ăn rau muống: Những điều cần hết sức lưu ý
    Ăn rau muống sống có thể bị đầy bụng, đau bụng, dị ứng, hoặc nhiễm ký sinh trùng sán lá. Rau muốn bị nhiễm bẩn do thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất… khi ăn vào sẽ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Vụ rò rỉ chất độc - Thảm án Bhopal Vụ rò rỉ chất độc - Thảm án Bhopal
    Trong khâu sản xuất, vận chuyển và sử dụng các chất độc, chỉ cần sơ ý một chút là để rò rỉ làm ô nhiễm môi trường, tác hại đến sức khỏe của con người. Vụ rò rỉ n
  • Cá ngựa đực thích bạn tình “to” Cá ngựa đực thích bạn tình “to”
    Cá ngựa đực có yêu cầu cụ thể khi chọn lựa bạn tình: tăng cơ hội sinh sản thành công. Bằng cách chọn lựa kỹ càng và thường ưa thích những con cái lớn, chúng có nhiều cơ hội có trứng to hơn, và con con lớn hơn.
  • Cảnh báo nguy cơ ngộ độc từ cây hoa đại Cảnh báo nguy cơ ngộ độc từ cây hoa đại
    Hoa đại (còn gọi là bông sứ) được trồng khá phổ biến ở Việt Nam. Các nhà khoa học khuyến cáo nhựa của cây này khá độc, có thể gây xung huyết da, thậm chí ngộ độc.
  • "Siêu chuột" to như mèo vì nhiễm phóng xạ "Siêu chuột" to như mèo vì nhiễm phóng xạ
    Một số quan chức Iran xác nhận rằng số lượng chuột đột biến gene tại thủ đô Tehran đã lên tới mức mà họ không thể thống kê chính xác. Nhiều người khẳng định số lượng chuột ở Tehran đã lớn hơn cả dân số thủ đô Iran.
  • Kinh hoàng loài nấm đầu độc, biến kiến thành "ma sống" Kinh hoàng loài nấm đầu độc, biến kiến thành "ma sống"
    Khi bị dính loại nấm này, kiến sẽ bị điều khiển, buộc phải làm theo “lệnh” của nấm độc và rơi vào cảnh “sống không bằng chết”.
  • Những loại "áo mưa" độc đáo nhất thế giới Những loại "áo mưa" độc đáo nhất thế giới
    Bao cao su hay còn có tên gọi tế nhị hơn là "áo mưa" dành cho các "cậu nhỏ" (và đôi khi cho cả "cô bé") là một trong những công cụ tránh thai thông dụng và được ưa chuộng nhất trên thế giới.
  • Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai
    Anh Hoàng Văn Lĩnh, ở xã Lương Sơn, huyện Bảo Yên cho biết, anh thấy con chim "kỳ lạ" trên xuất hiện ở bụi tre gần nhà anh vài ngày trước. Sau đó, anh và một số người đuổi bắt nhưng không được, phải chờ đến tối, anh Lĩnh dùng lưới mới bắt được nó.