Ti vi

  • Điều khiển máy tính bằng ý nghĩ Điều khiển máy tính bằng ý nghĩ
    Các nhà khoa học Anh đang phát triển một loại chip "thần giao cách cảm" có khả năng giúp con người sử dụng ý nghĩ để điều khiển máy tính, tivi và công tắc điện.
  • Tivi điều khiển bằng mắt Tivi điều khiển bằng mắt
    Từ năm 2011, con người đã phát minh ra những thiết bị điện tử được điều khiển bằng ý nghĩ. Tuy nhiên, dường như ý tưởng này vẫn còn khá xa vời với thực tế, dù nó được đánh giá ở mức sáng tạo cao. Mới đây, Haier đưa ra một cách thức điều khiển thiết bị mới - bằng mắt.
  • LG ra mắt Google Ti vi LG ra mắt Google Ti vi
    LG, hãng sản xuất ti vi lớn thứ 2 thế giới, đã sẵn sàng tung ra thị trường Mỹ dòng ti vi kết nối internet xây dựng trên nền tảng Google vào ngày 21/5 tới nhằm chiếm lĩnh thị phần lớn hơn trong thị trường ti vi internet.
  • Viễn cảnh ti vi trải trên tường Viễn cảnh ti vi trải trên tường
    Vật liệu, gọi là molybdenum disulfide, tương tự như loại siêu vật liệu graphene mà các chuyên gia đã nghiên cứu từ năm 2004. Không giống như graphene, molybdenum disulfide có một đặc tính gọi là bandgap (khe vùng năng lượng).
  • Chương trình giáo dục trên TV giúp cải thiện tính trẻ Chương trình giáo dục trên TV giúp cải thiện tính trẻ
    Tăng cường tiếp xúc với các chương trình giáo dục và hạn chế xem các chương trình bạo lực trên truyền hình có thể giúp cải thiện tính cách ở trẻ nhỏ.
  • Video: Ti vi điều khiển bằng mắt Video: Ti vi điều khiển bằng mắt
    Tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng (IFA) 2012, hãng Haier mang tới hai sản phẩm khá mới lạ, gồm màn hình OLED trong suốt và mẫu tivi điều khiển bằng mắt.
  • LG giới thiệu dòng ti vi uốn dẻo LG giới thiệu dòng ti vi uốn dẻo
    Hãng LG vừa giới thiệu một dòng TV với màn hình có độ phân giải cao, rất linh hoạt, và dễ uốn dẻo để cuộn thành ống tròn, gọn gàng, dễ vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.