Tim

  • 10 lập trình viên ảnh hưởng lớn đến thế giới công nghệ hiện đại 10 lập trình viên ảnh hưởng lớn đến thế giới công nghệ hiện đại
    Trong bài viết bên dưới bạn sẽ biết được thông tin về 10 trong số rất nhiều lập trình viên có tầm ảnh hưởng lớn của thế giới công nghệ hiện đại. Đó có thể là Mark Zuckerberg - sáng lập ra Facebook, Bill Gates - người đã thành lập Microsoft, hay Tim Berners-Lee - đồng sáng tạo giao thức HTTP.
  • Bí mật của trẻ sơ sinh Bí mật của trẻ sơ sinh
    Trẻ sơ sinh từ lúc mới sinh ra luôn chứa ẩn nhiều điều bí ẩn và thú vị mà chắc hẳn chưa ai có thể khám phá hết. Đặc biệt với những người mẹ "mới toanh" sẽ phải vô cùng ngạc nhiên hay hốt hoảng khi khám ra những bí ẩn xoay quanh chính đứa con của mình.
  • Bong bóng màu có thể bay 15 phút Bong bóng màu có thể bay 15 phút
    Một nhà phát minh người Mỹ sau 15 năm nghiên cứu đã phát minh ra một loại bong bóng màu đầu tiên trên thế giới. Loại bong bóng này có thể bay trong không trung 15 phút.
  • Những hình thù lạ trên sao Hỏa Những hình thù lạ trên sao Hỏa
    Tàu vũ trụ của Mỹ gửi về trái đất những hình ảnh lạ trên hành tinh đỏ, trong đó có các khối băng CO2, đụn cát, mỏm đá và thung lũng.
  • Biến dầu ăn đã qua sử dụng thành nhiên liệu sinh học Biến dầu ăn đã qua sử dụng thành nhiên liệu sinh học
    Các nhà khoa học thuộc viện Hóa học, viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã sản xuất thành công nhiên liệu sinh học từ dầu thực vật thải.
  • Khéo chống chế Khéo chống chế
    Một người đàn ông bước vào siêu thị khăng khăng đòi mua ngọn của cây rau diếp. Chú bé bán hàng nói rằng phải đi hỏi ý kiến của viên quản lý.
  • Những phát hiện thú vị về thứ Hai Những phát hiện thú vị về thứ Hai
    Một nghiên cứu do hãng Marmite tiến hành ở Anh phát hiện, vùng Đông Nam là vùng hạnh phúc nhất đảo quốc sương mù với cư dân ở đây nở nụ cười đầu tiên vào lúc 11h16 sáng. Vùng Trung du bị coi là nơi rầu rĩ nhất khi mãi tới 11h33 mọi người mới bắt đầu nở nụ cười trên môi.
  • Công bố da và lông của "dã nhân" Công bố da và lông của "dã nhân"
    Vào một ngày cách đây 45 năm, cha và mẹ của bà Betty Klopp lái một chiếc xe với toa moóc phía sau trên một con đường nhỏ. Họ thấy một bóng dáng khá to ở giữa đường nên buộc phải đánh tay lái để tránh nó.
  • Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân
    Evan và Daren Metropoulos - đồng chủ tịch công ty bia Pabst Brewing Company & Olympia tại bang Washington, Mỹ - là những người nảy ra ý tưởng trao thưởng cho người bắt được dã nhân, The Huffington Post đưa tin.
  • Video: Hành tinh song sinh với trái đất Video: Hành tinh song sinh với trái đất
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA nói họ đã phát hiện ra hai hành tinh giống Trái đất nhất từ trước tới nay. Chúng có nhiệt độ không quá nóng cũng không quá lạnh, tồn tại nước và có cả sấm chớp, tia sét.