Tivi Samsung

  • Samsung trình làng laptop nhỏ nhất thế giới Samsung trình làng laptop nhỏ nhất thế giới
    Samsung Electronics vừa mới tung ra chiếc máy tính xách tay tích hợp bộ vi xử lí lõi kép Intel được xem là nhỏ nhất thế giới Q35. Động thái mới của Samsung chứng tỏ hãng này muốn mở rộng loại hình sản phẩm kinh doanh, bổ sung thêm một lĩnh vực mới bên cạnh
  • Học khi xem tivi sẽ kém hiệu quả Học khi xem tivi sẽ kém hiệu quả
    Bố mẹ bạn đã đúng, không nên vừa học vừa bật tivi. Nghiên cứu mới cho thấy sự sao nhãng ảnh hưởng tới lối học, khiến người ta khó vận dụng lại kiến thức sau này.
  • Hình ảnh có thể 'nhảy' ra khỏi tivi 3D Hình ảnh có thể 'nhảy' ra khỏi tivi 3D
    Với một kính đeo đặc biệt, người xem tivi 3D sẽ có cảm giác chân thật về trận bóng đá hay bóng bầu dục, các cầu thủ như nhảy ra khỏi màn hình.
  • Trẻ xem TiVi nhiều xuất hiện thói quen có hại Trẻ xem TiVi nhiều xuất hiện thói quen có hại
    Trẻ em hiện nay bỏ ra quá nhiều thời gian ngồi trước Tivi và đó là điều có hại. Chúng có thể bị thừa cân, kết quả học tập kém và mắc những thói quen xấu khác.
  • Màn hình LCD thế hệ thứ tám Màn hình LCD thế hệ thứ tám
    Trước nhu cầu ngày càng tăng về tivi màn hình phẳng của thị trường, hai tập đoàn điện tử khổng lồ Samsung và Sony đã ký thỏa thuận xây dựng một trong những nhà máy có dây chuyền sản xuất màn hình tinh thể lỏng LCD hiện đại nhất thế giới.
  • Samsung công bố ĐT chụp hình... 8 megapixel Samsung công bố ĐT chụp hình... 8 megapixel
    Hôm 3/11, hãng ĐTDĐ Hàn Quốc Samsung Electronics đã chính thức giới thiệu SPH-V8200, con dế chụp hình đầu tiên trên thế giới có độ phân giải khủng khiếp - 8 megapixel.
  • Samsung phát triển thành công pin nhiên liệu cho laptop Samsung phát triển thành công pin nhiên liệu cho laptop
    Samsung vừa phát triển thành công một loại pin nhiên liệu chuyên dùng cho máy xách tay, có khả năng kéo dài thời gian sử dụng gấp đôi so với loại pin lithium thường.
  • Samsung SDI phát triển công nghệ 3D mới Samsung SDI phát triển công nghệ 3D mới
    Samsung SDI vừa cho biết đã phát triển một công nghệ mới cho phép hiển thị hình ảnh 3 chiều (3D) trên điện thoại di động và các thiết bị khác.
  • Samsung ra mắt chip nhớ di động mới Samsung ra mắt chip nhớ di động mới
    Hôm 27/12, Samsung Electronics tuyên bố đã sản xuất thành công một loại chip nhớ di động mới mỏng hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn thế hệ chip nhớ hiện có.