Tivi Samsung

  • Samsung trình làng màn hình TV LCD siêu mỏng Samsung trình làng màn hình TV LCD siêu mỏng
    Hãng điện tử Samsung vừa giới thiệu loại màn hình TV LCD 40 inch chỉ dày vỏn vẹn 10mm. Không chỉ siêu mỏng, loại màn hình mới còn siêu tiết kiệm điện.
  • Samsung kiện ngược Sharp vi phạm bản quyền Samsung kiện ngược Sharp vi phạm bản quyền
    Cuối tuần qua Samsung Electronics đã chính thức đâm đơn đối thủ Sharp đã vi phạm bản quyền công nghệ màn hình tinh thể lỏng LCD của hãng này.
  • Samsung phát triển chuột vi tính điều khiển bằng mắt Samsung phát triển chuột vi tính điều khiển bằng mắt
    Mới đây, Tập đoàn Samsung đã giới thiệu phiên bản mới của loại chuột vi tính điều khiển bằng mắt EyeCan+ để hỗ trợ người khuyết tật sử dụng máy vi tính chỉ bằng ánh mắt.
  • Tivi chịu mọi thời tiết Tivi chịu mọi thời tiết
    Hãng SunBriteTV vừa giới thiệu hai mẫu TV LCD độc đáo với khả năng chịu đựng được mọi điều kiện về thời tiết có tên là 1010A-Pro và 3200HD-Pro.
  • Tivi điều khiển bằng mắt Tivi điều khiển bằng mắt
    Từ năm 2011, con người đã phát minh ra những thiết bị điện tử được điều khiển bằng ý nghĩ. Tuy nhiên, dường như ý tưởng này vẫn còn khá xa vời với thực tế, dù nó được đánh giá ở mức sáng tạo cao. Mới đây, Haier đưa ra một cách thức điều khiển thiết bị mới - bằng mắt.
  • Điều khiển tivi từ xa bằng bàn tay Điều khiển tivi từ xa bằng bàn tay
    Hai kỹ sư người Úc là Prashan Premaratne và Quang Nguyễn (gốc Việt) đang tiến gần đến việc hoàn thành ý tưởng cho phép những người xem tivi chuyển đổi kênh, điều khiển đầu DVD hay tắt, bật các thiết bị điện tử chỉ bằng cử động của bà
  • Thẻ nhớ Samsung với tốc độ kỷ lục Thẻ nhớ Samsung với tốc độ kỷ lục
    Công ty Samsung Electronics tại Đài Loan vừa công bố thế hệ kế tiếp cho thẻ nhớ Multimedia dành cho các thiết bị giải trí đa phương tiện như các máy MP3/MP4, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị số khác như điện thoại di động, PDA...