Toà nhà chung cư

  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Không thể hưởng thụ Không thể hưởng thụ
    Có một ông cụ 60 tuổi sau bao nhiêu năm cống hiến sức khỏe cho công việc và sự nghiệp đến khi về già ông tích cóp được số tiền kha khá.
  • Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết? Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết?
    Nhà kinh tế học Emily Oster cho biết, theo các ghi chép lịch sử trên toàn thế giới, các cuộc săn lùng phù thủy thường xảy ra nhiều hơn trong thời kỳ khí hậu lạnh giá. Bởi vì khi thời tiết lạnh giá, người dân khó có thể có được con dê làm đồ lễ tế thần do mùa màng thất thu và kinh tế khó khăn. Qua nghiên cứ
  • Tìm ra phương pháp chữa răng của người cổ đại Tìm ra phương pháp chữa răng của người cổ đại
    Theo các chuyên gia thuộc ĐH Bologna, đây là những bằng chứng lâu đời nhất về cách mà người xưa điều trị nha khoa.
  • Kỳ lạ tòa nhà được xây ngược từ trên xuống dưới tại Tây Ban Nha Kỳ lạ tòa nhà được xây ngược từ trên xuống dưới tại Tây Ban Nha
    Kỹ thuật xây dựng các công trình của con người chưa bao giờ tiến bộ như ngày nay, thậm chí chúng ta đã có thể xây được các tòa nhà đi ngược quy luật, đó là “từ nóc tới móng”.
  • 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9
    19 năm trôi qua sau ngày nước Mỹ chứng kiến vụ khủng bố khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, dư luận vẫn thắc mắc về nhiều vấn đề chưa có câu giải đáp thích đáng.
  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • Tòa nhà xoay 360 độ Tòa nhà xoay 360 độ
    Kiến trúc sư người Ý David Fisher vừa cho biết kế hoạch đầy tham vọng là xây các tòa nhà mang tên Dynamic Tower ở khắp các thành phố trên thế giới.