Sốc với những tòa nhà "không thể mỏng hơn" chỉ có ở Trung Quốc

  •   32
  • 4.762

Khi nhìn thấy những tòa nhà mỏng như một tờ giấy tại Trung Quốc, có lẽ bạn sẽ phải thay đổi khái niệm về các tòa nhà siêu mỏng.

Quán triệt phương châm "không có mỏng nhất, chỉ có mỏng hơn", nhiều công ty xây dựng ở Trung Quốc đã tiến hành thi công những tòa nhà mảnh mai tới mức người ta không nghĩ rằng sẽ có người sinh sống hay làm việc được ở trong đó.

Những tòa nhà mảnh mai không ai có thể ngờ tới

Những công trình với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng nhưng cực kỳ khiêm tốn về bề dày từng khiến cho truyền thông nước này tốn không ít giấy mực vẫn xuất hiện nhan nhản ở khắp các tỉnh, thành.

Thậm chí, có những tòa nhà với bề ngang cả chục mét nhưng chỉ sâu khoảng... 1 mét. Đứng trước những công trình dộc đáo tới mức khó hiểu, người ta không khỏi lo lắng khi mưa bão hay một cơn gió lớn thổi qua, liệu tòa nhà ấy có trụ nổi không nhỉ?

Vẫn biết rằng trong tình cảnh đất chật người đông, có được một mảnh đất xây nhà đã là điều chẳng dễ dàng gì, thế nhưng khi nhìn thấy những tòa nhà mỏng tang như tờ giấy dưới đây, người ta vẫn không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.


Chắc nhiều người vẫn nghĩ nhà siêu mỏng cũng chỉ đến thế này là cùng.


Ấy thế mà họ nhầm rồi, nhầm to luôn nhé!


Những tòa nhà mảnh mai tới mức người ta không nghĩ rằng sẽ có người sinh sống hay làm việc được ở trong đó.


Đã mất công xây nhà siêu mỏng thì phải như tờ giấy mới chịu cơ!


Nhiều người không hiểu liệu khi mưa bão hay một cơn gió lớn thổi qua, tòa nhà này có trụ nổi không nhỉ?


Đúng là "không có mỏng nhất, chỉ có mỏng hơn"!

Cập nhật: 29/03/2016 Theo Kenh14.vn
  • 32
  • 4.762