Tony Moore

  • 7 Kỳ quan của Thế giới... máy tính 7 Kỳ quan của Thế giới... máy tính
    Thế giới vừa tìm ra 7 Kỳ quan mới, nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua máy tính, thứ công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhân loại. Tạp chí PC Mag vừa bình chọn ra 7 kỳ quan riêng của thế giới hi-tech.
  • Giải mã bí ẩn: Loài “quái vật” cực kỳ xấu xí, đáng sợ được ví như “hóa thạch sống” Giải mã bí ẩn: Loài “quái vật” cực kỳ xấu xí, đáng sợ được ví như “hóa thạch sống”
    Dưới đáy biển sâu tồn tại vô vàn những điều bí ẩn, những sinh vật quý hiếm và lạ kỳ. Trong đó có loài cá mập yêu tinh (Goblin Shark), một trong những loài cá mập hiếm nhất trên thế giới và được mệnh danh là "hóa thạch sống".
  • Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai
    Testosterone là nội tiết tố nam quan trọng nhất. Đàn ông có nồng độ testosterone cao thường được phụ nữ đánh giá là người mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Giới y khoa cũng khẳng định nam giới có nồng độ testosterone trong cơ thể càng cao thì khả năng miễn dịch của họ càng lớn.
  • Hố khổng lồ bí ẩn xuất hiện giữa Nam Cực Hố khổng lồ bí ẩn xuất hiện giữa Nam Cực
    Theo Đài Sputnik (Nga), hố sâu này có diện tích khoảng 80.000km2, tương đương với diện tích nước Áo hoặc bang Maine của Mỹ.
  • Đi dạo, bé 5 tuổi tìm được điều giới khoa học mong mỏi Đi dạo, bé 5 tuổi tìm được điều giới khoa học mong mỏi
    Mới đây, Helena Ashby, một bé gái 5 tuổi ở Dorset, Anh, trong khi tản bộ và chơi đùa trên bãi biển Jurassic, Charmouth bất ngờ tìm thấy hóa thạch quý giá có niên đại 190 triệu năm.
  • Mỹ công bố hình ảnh mới nhất về trái đất Mỹ công bố hình ảnh mới nhất về trái đất
    Theo tin từ trang mạng Space của Mỹ, trái đất được gọi là “viên đạn màu xanh” chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn của nó, hiện tại, hai thiết bị thăm dò đã chụp được những hình ảnh mới nhất của trái đất từ quỹ đạo mặt trăng, từ đó sẽ có một cánh nhìn toàn diện hơn về trái đất.
  • Thiên hà Andromeda sẽ huỷ diệt Trái đất Thiên hà Andromeda sẽ huỷ diệt Trái đất
    Thiên hà Andromeda vốn là một tay sát thủ đầy kinh nghiệm khi đã từng va chạm với thiên hà Triangulum. Hai thiên hà Andromeda và Triangulum cách Trái đất lần lượt 2,6 triệu và 3 triệu năm ánh sáng và là những thiên hà trong nhóm các thiên hà có biên giới gần nhau bao gồm cả dải Ngân hà của chúng ta v&a
  • 10 "cha đẻ" của các công nghệ quan trọng 10 "cha đẻ" của các công nghệ quan trọng
    Người phát minh ra một sản phẩm hay khởi đầu cho một xu hướng vẫn được gắn với cụm "cha đẻ của...", trong đó có thể kể đến Gary Thuerk mở màn cho hiện tượng spam, Martin Cooper với thiết kế đầu tiên cho điện thoại di động...