Trái Đất chụp từ không gian

  • Trái Đất sẽ chìm trong bóng tối từ ngày 15-29/11? Trái Đất sẽ chìm trong bóng tối từ ngày 15-29/11?
    Tờ Mirror mới đây đăng tải bài viết cho biết, NASA vừa phát đi lời cảnh báo về việc rất có thể Trái Đất sẽ chìm vào bóng tối từ ngày 15 đến ngày 29/11/2016.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.
  • Những sự thật thú vị về cơ thể con người Những sự thật thú vị về cơ thể con người
    Trung bình mỗi người cười 15 lần một ngày, bạn không thể hắt hơi nếu không nhắm mắt, trên đầu mỗi người có cả thảy 125.000 sợi tóc...
  • Trái đất nhìn từ vũ trụ Trái đất nhìn từ vũ trụ
    Soichi Noguchi và Jose Hernandez, hai nhà du hành trên Trạm không gian quốc tế, chụp nhiều ảnh về trái đất.
  • Nỗi đau đớn của phi hành gia ISS khi trở về Trái Đất Nỗi đau đớn của phi hành gia ISS khi trở về Trái Đất
    Cảm giác thiêu đốt da thịt mỗi khi vận động là một trong những cơn đau lớn nhất mà Scott Kelly, phi hành gia vừa trở về Trái Đất sau khi lập kỷ lục sống 340 ngày trong vũ trụ, đang phải trải qua.
  • Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010 Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010
    Năm 2010, rất nhiều bí mật đáng chú ý về vũ trụ được phát hiện như mọi lỗ đen đều chứa một vũ trụ, điểm kết thúc của thời gian, tìm thấy trái đất mới... Dưới đây là 10 khám phá về vũ trụ đáng chú ý nhất năm nay, theo bình chọn của tạp chí uy tín National Geographic.
  • Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc
    Lượng lông trên cơ thể, thích ăn chocolate, uống ít rượu, thuận tay trái... có thể là tác nhân góp phần quyết định chỉ số thông minh của mỗi con người.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.