Trẻ con

  • Bí mật nơi bàn tay các quý ông Bí mật nơi bàn tay các quý ông
    Vì sao ngón tay đeo nhẫn của đàn ông lại dài hơn ngón trỏ trong khi ở phụ nữ lại ngược lại? Các nhà khoa học Mỹ khẳng định, tất cả đều được “lập trình” bởi những hocmon giới tính khi đứa trẻ còn là bào thai trong bụng mẹ.
  • Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bim Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bim
    Các cơ quan quản lý thực phẩm của châu Âu phát hiện, một loại hóa chất xuất hiện trong cà phê, bim bim, khoai tây chiên... và các loại thức ăn nhất định dành cho trẻ con có nguy cơ gây ung thư.
  • Giới thiệu máy tính ráp kiểu lego Giới thiệu máy tính ráp kiểu lego
    Công ty khởi nghiệp Kano, trụ sở tại London (Anh), đã trình làng bộ dụng cụ thông minh, cho phép trẻ con có thể tự ráp máy tính cá nhân và học cách lập trình một cách dễ dàng như ráp đồ chơi Lego.
  • Ảnh siêu thực: Thế giới trước lúc tôi đi ngủ Ảnh siêu thực: Thế giới trước lúc tôi đi ngủ
    Mời các bạn xem bộ ảnh siêu thực đã qua photoshop của Caras Ionut về chủ đề " The World Before I Go To Sleep" - Thế Giới Trước Lúc Ta Đi Ngủ, là các thế giới mang hơi hướng thần thoại của những câu chuyện người lớn thường kể cho trẻ con nghe trước lúc chúng ngủ.
  • 9 câu hỏi thường gặp ở trẻ em và cách trả lời khoa học, hợp lý 9 câu hỏi thường gặp ở trẻ em và cách trả lời khoa học, hợp lý
    Trẻ con thường thích hỏi "tại sao" - nhưng không phải chúng ta lúc nào cũng có câu trả lời cho chúng. Bài viết này giúp các bạn có thể trả lời một số câu hỏi thường gặp của con mình một cách thông minh và khoa học nhất.
  • Tại sao bóng bay lại phát nổ? Tại sao bóng bay lại phát nổ?
    Bóng bay vốn là một vật trang trí, một thứ đồ chơi cho trẻ con. Nhưng không ai ngờ, một thứ đồ chơi lại có thể phát nổ khiến cho người đứng gần bị bỏng nặng, nguy hiểm đến tính mạng.
  • Vì sao các chị lại thích "phi công trẻ"? Vì sao các chị lại thích "phi công trẻ"?
    Các chàng trai trẻ luôn dám bày tỏ tình yêu và sự chiếm hữu của mình một cách thẳng thắn. Dù trông họ có thể như trẻ con nhưng sự bá đạo của họ vẫn đủ khiến chị em mặt đỏ tim đập.
  • Trẻ vàng da nhân dễ tử vong Trẻ vàng da nhân dễ tử vong
    Năm 2006, Khoa Sơ sinh BV Nhi Đồng 1 TPHCM đã tiếp nhận điều trị cho 900 trẻ bị vàng da sơ sinh, trong đó có hàng chục trẻ bị biến chứng ở não do nhập viện trễ. Còn Khoa Sơ sinh BV Nhi đồng 2 năm 2006 tiếp nhận 223 trẻ bị vàng da sơ sinh, trong đó 4 trẻ bị biến chứng ở não.
  • Loài bò sát kỳ lạ tại chùa Hưng Mỹ Tự là kỳ đà vân Loài bò sát kỳ lạ tại chùa Hưng Mỹ Tự là kỳ đà vân
    Theo ông Nguyễn Thế Nghĩa, Trưởng phòng quản lý, bảo vệ rừng - Chi cục Kiểm lâm Bến Tre con vật kì lạ đang thu hút hàng trăm người tới xem mỗi ngày tại chùa Hưng Mỹ Tự (xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc) là kỳ đà vân (tên khoa học là Varanus bengalensis), chứ không phải là "thằn lằn khổng lồ", "rồng tái sinh" như một số báo v&