Tracy Clarke

  • Phát hiện sinh vật biển kỳ dị trên bờ biển Anh Phát hiện sinh vật biển kỳ dị trên bờ biển Anh
    Lara Clarke-Wardle, một nữ nhiếp ảnh gia 30 tuổi sống ở Torrington, Devon, đã tìm thấy chúng trên một bãi biển gần tu viện Hartland ở North Devon trong khi cùng cha mẹ cô đi dạo trên biển.
  • Hòn đảo "sao Hỏa" ngay trên Trái đất Hòn đảo "sao Hỏa" ngay trên Trái đất
    Trong 16 năm qua, các nhà khoa học của NASA đã thực hiện nhiều chuyến bay tới hòn đảo Devon của Canada - nơi có những đặc điểm địa hình tương tự như sao Hỏa để nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ phục vụ công cuộc chinh phục hành tinh Đỏ trong tương lai.
  • Lý do không thể mở cửa máy bay giữa không trung Lý do không thể mở cửa máy bay giữa không trung
    Việc mở cửa thoát hiểm khi máy bay ở độ cao 11.000m là bất khả thi, đòi hỏi lực tác dụng bằng trọng lượng hai con voi châu Phi.
  • Bí ẩn hài cốt phụ nữ thuộc 1 loài người khác Bí ẩn hài cốt phụ nữ thuộc 1 loài người khác
    Bộ hài cốt phụ nữ có tuổi đời 3,67 triệu năm thuộc về một loài người mới chưa từng được khoa học ghi nhận.
  • Tại sao tuyệt nhiên không có sinh vật ba chân nào trên Trái đất? Tại sao tuyệt nhiên không có sinh vật ba chân nào trên Trái đất?
    Một mô hình động vật ba chân sát nhất có thể thấy ngoài đời thực là những con kangaroo. Chiếc đuôi cực kỳ khỏe có thể khiến chúng gặp khó khăn trong việc "đi bộ", nhưng lại hỗ trợ cực kỳ tốt khi chúng nhảy hoặc di chuyển như thế này:
  • Phát hiện loại thảo dược mới chống lão hoá Phát hiện loại thảo dược mới chống lão hoá
    Thường sơn (Tên khoa học: Dichroa febrifuga) là loài cây có hoa, thuộc họ Hydrangeaceae. Chúng là cây nhỏ, cao đến 2m, thân hình trụ, nhẵn, màu tím, hoa xanh tím hay hồng, quả mọng màu xanh. Loại thảo dược này trong nhiều thế kỷ đã được sử dụng để chữa bệnh sốt rét.
  • 10 dự báo đúng đến kỳ lạ sau cả trăm năm 10 dự báo đúng đến kỳ lạ sau cả trăm năm
    Một số nhà khoa học, chuyên gia kỹ thuật và cả các nhà văn, nhà làm phim đã có những dự báo đúng đến kỳ lạ về những gì sẽ xảy ra hoặc xuất hiện trong tương lai, thậm chí hàng trăm năm trước khi chúng trở thành hiện thực.