Trang phục chống hiếp dâm

  • Những phát minh kỳ lạ trên thế giới Những phát minh kỳ lạ trên thế giới
    Một số công ty công nghệ, nhà phát minh vừa trình làng những sản phẩm kỳ lạ nhưng được giới thiệu là có thể giúp cuộc sống con người trở nên tiện lợi hoặc thú vị hơn.
  • Những điều bí ẩn đánh đố loài người Những điều bí ẩn đánh đố loài người
    Cho đến nay xung quanh chúng vẫn còn vô số những lời đồn đại mà ngay cả các nhà khoa học cũng đành … bó tay.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Những sự việc đã từng xảy ra trong lịch sử khiến bạn kinh ngạc Những sự việc đã từng xảy ra trong lịch sử khiến bạn kinh ngạc
    Đập đầu vào tường để thử độ bền của mũ, đeo mặt nạ chống độc bóc hành... là những bức hình có thể khiến bạn thích thú khi trải nghiệm cuộc sống hàng trăm năm qua.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Cách chống say rượu bia hiệu quả Cách chống say rượu bia hiệu quả
    Không nên dùng đồ uống có cồn khi bụng đang đói, nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ hay ăn khoai tây nghiền trước khi uống rượu bia.
  • Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu
    Quả lựu là một trái cây có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.