Triệu chứng Covid-19 phổ biến

  • Mẹo trị nước ăn chân cực nhanh và an toàn Mẹo trị nước ăn chân cực nhanh và an toàn
    Trời mưa ẩm mốc khiến bạn khó chịu với bàn chân ngứa ngáy và đau rát. Đây chính là hiện tượng “nước ăn chân” gây không ít lo lắng cho những người có làn da mỏng và yếu.
  • Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc
    Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là rối loạn lipid máu hoặc tăng cholesterol là bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và có xu hướng ngày càng tăng. Rối loạn mỡ máu là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Những thành phố bẩn nhất thế giới Những thành phố bẩn nhất thế giới
    Đây chính là cuộc sống nơi thành thị. Hàng ngày người ta đổ ra đường hàng tấn rác thải đủ loại khác nhau rồi sống chung với chúng. Tuy nhiên, không phải thành phố nào cũng bẩn vì rác thải.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan
    Xơ gan là bệnh mãn tính rất dễ mắc phải nếu không có lỗi sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Xơ gan có thể dẫn đến ung thư gan nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan thường không điển hình, mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • Bệnh đau nửa đầu và giải pháp điều trị bệnh đau nửa đầu Bệnh đau nửa đầu và giải pháp điều trị bệnh đau nửa đầu
    Bệnh đau nửa đầu mãn tính gây khó chịu và làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vậy bệnh đau nửa đầu là gì, nguyên nhân và cách điều trị bệnh đau nửa đầu.