Trung

  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.
  • Người lùn Pygmy: Nơi bé gái 8 tuổi đã thành đàn bà Người lùn Pygmy: Nơi bé gái 8 tuổi đã thành đàn bà
    Những người lùn Pygmy sống tại miền trung châu Phi chỉ có tuổi thọ từ 30-40 năm, có lẽ vì vậy mà những bé gái ở đây đã lấy chồng và sinh con từ khi mới lên 8.
  • Núi Thái Sơn - Kỳ quan thế giới Núi Thái Sơn - Kỳ quan thế giới
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận núi Thái Sơn của Trung Quốc là Di sản thế giới được xếp trong danh sách di sản hỗn hợp năm 1987.
  • Những công dụng của hoa chuối không phải ai cũng biết Những công dụng của hoa chuối không phải ai cũng biết
    Là món ăn phổ biến hàng ngày, hoa chuối còn có nhiều công dụng cho sức khỏe như điều trị tiểu đường, chống nhiễm trùng, điều trị rối loạn tiêu hóa.
  • Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson
    Một bà già từ Bắc Kinh đã trở thành ngôi sao mới nổi của Trung Quốc sau khi người phụ nữ 65 tuổi trình diễn các động tác nhảy giống cố ông vua nhạc Pop Michael Jackson trên một chương trình truyền hình.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Có hay không cây ăn thịt người? Có hay không cây ăn thịt người?
    Có một vài loại cây lấy khoáng chất bằng cách trở thành cây ăn thịt - carnivorous plant. Theo tiếng Latinh carnivorous nghĩa là meat-eating (ăn thịt). Chúng không lấy khoáng chất từ đất mà bằng cách bẫy và ăn thịt động vật.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Bí quyết của người có trí nhớ siêu việt Bí quyết của người có trí nhớ siêu việt
    Một dãy số dài gồm 24 số lập ra một cách ngẫu nhiên đã được Eran Katz đọc ngược, rồi đọc xuôi dù chỉ nghe người khác đọc dãy số một lần.