Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson

  •   4,48
  • 12.549

Một bà già từ Bắc Kinh đã trở thành ngôi sao mới nổi của Trung Quốc sau khi người phụ nữ 65 tuổi trình diễn các động tác nhảy giống cố ông vua nhạc Pop Michael Jackson trên một chương trình truyền hình.

Bà Bai Shuying, 65 tuổi, đã xuất hiện trong chương trình đầu tiên của mùa China's Got Talent mới, một chương trình tìm kiếm tài năng theo phiên bản Britain's Got Talent của Anh.

Giờ đây, đến lượt một bà già 65 tuổi nhận được những tràng pháo tay vang dội cho các động tác nhảy khéo léo. Bà Bai, vốn có một cháu trai mang tên Michael theo tên ông vua nhạc Pop, đã biểu diễn thuần thục và nhanh nhẹn khiến người xem có cảm giác như đang chứng kiến một màn trình diễn của một nữ thanh niên chứ không phải một bà già.

Khi được hỏi làm thế nào mà bà học được các động tác nhảy đó, bà Bai cho hay bà tự tập tại nhà sau khi mua một cuốn băng.

Bà Bai nói bà cảm thấy Michael Jackson nhảy “quá đẹp và kỹ thuật” và điều đó đã khiến bà đem lòng yêu các động tác nhảy hip hop.

Trong những năm gần đây, Bắc Kinh đã chứng kiến sự nở rộ của phong trào các “bà già nhảy hip hop” - những người về hưu tham gia các lớp học nhảy hip hop tại phòng tập và sau đó luyện tập trong các công viên của thành phố. 

Theo Dân trí
  • 4,48
  • 12.549