Tuyết rơi

  • Video: Bão tuyết bất thường tại Mỹ Video: Bão tuyết bất thường tại Mỹ
    Đây là trận bão tuyết hiếm hoi xảy ra trong tháng 10. Một số khu vực của bang Massachusetts đã có tuyết rơi dày trên 68cm. Giới chức cho biết 6 người đã tử vong do các tai nạn liên quan tới tuyết.
  • Bỉ trải qua đợt giá lạnh dài nhất trong 70 năm qua Bỉ trải qua đợt giá lạnh dài nhất trong 70 năm qua
    Sáng 13/2, đợt giá lạnh kéo dài nhất trong hơn 70 năm qua tại Bỉ đã kết thúc, sau khi một trận mưa tuyết đã đổ xuống. Thông thường khi một đợt giá lạnh kết thúc, nhiệt độ ấm lên thì bao giờ cũng có tuyết rơi.
  • Vì sao băng tuyết có thể làm rơi máy bay? Vì sao băng tuyết có thể làm rơi máy bay?
    Một chuyên gia của NASA cho biết, băng là yếu tố góp phần gây ra 9,5% các vụ tai nạn máy bay. Khi máy bay đậu trên đường băng, mưa tuyết rơi sẽ đóng thành lớp ở mặt trên của cánh và đuôi máy bay, giống như bạn để ô tô của mình qua đêm ngoài trời.
  • Video: Siêu áo mưa chống ướt cho người đi xe đạp Video: Siêu áo mưa chống ướt cho người đi xe đạp
    Chiếc áo mưa được làm từ polyester và vải co giãn, với hai lớp chống thấm bên ngoài và trong cùng thiết kế độc đáo giữ cho người đạp xe luôn khô ráo ngay cả khi tuyết rơi hay mưa rào.
  • Thời tiết cực lạnh ảnh hưởng đến chiếc điện thoại của bạn như thế nào? Thời tiết cực lạnh ảnh hưởng đến chiếc điện thoại của bạn như thế nào?
    Thời tiết lạnh và thậm chí có tuyết ở một số địa phương khiến bạn hào hứng xách ba-lô và đi khám phá những vùng đất nơi tuyết rơi. Thế nhưng hãy cẩn thận vì thời tiết cực lạnh có thể khiến chiếc điện thoại của bạn "một đi không trở lại".
  • Lào Cai có mưa tuyết Lào Cai có mưa tuyết
    Lúc 14g ngày 2-2, tại địa phận thị trấn Sa Pa và xã Sa Pả (huyện Sa Pa) đã có mưa tuyết kéo dài gần 30 phút. Tuyết rơi không đều, mỏng và diễn ra trong thời gian rất ngắn đầu giờ chiều khiến nhiều du khách các vùng lân cận không kịp chứng kiến cảnh đẹp hy hữu ở vùng đất du lịch nổi tiếng Sa Pa này.